Cách giải câu đố Khối mã hóa trong Sóng gió hú

Trong thế giới mở của Wuthering Waves, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều câu đố về Khối mã hóa, nhưng làm cách nào để giải quyết chúng? Hướng dẫn làm cho thử thách này hơi khó hiểu, vì vậy tôi sẽ làm cho nó dễ hiểu đối với bạn.

Sóng gió hú: Cách giải câu đố Khối mã hóa

Bạn sẽ gặp các câu đố về Khối mã hóa đầu tiên khi chơi nhiệm vụ chính của Sóng Gió Hú. Tuy nhiên, phần hướng dẫn khiến nó hơi khó hiểu và tôi buộc phải tự học. Bạn có thể giải các câu đố về Khối mã hóa trong Sóng gió hú bằng cách thắp sáng tất cả các Khối mã hóa bằng cách sử dụng Bộ lặp khóa được xoay.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể nhặt Bộ lặp khóa bằng Tiện ích Levitator và đặt chúng vào bất kỳ Khối Mã hóa nào. Mục tiêu của bạn là sử dụng tất cả Kep Repeater để thắp sáng mọi Khối mã hóa. Điều này chỉ có thể được thực hiện bằng cách đặt Bộ lặp phím vào đúng khối đồng thời xoay chúng một cách chính xác.

Trong câu đố đầu tiên, tôi không cần phải xoay Bộ lặp phím, nhưng sau đó tôi nhận thấy một câu đố yêu cầu tôi phải xoay chúng. Vì Bộ lặp khóa có các mũi tên trên đó dẫn đến nơi các Xung giải mã được gửi đi nên bạn cũng cần phải xoay chúng theo đúng hướng.

Cách giải câu đố khối mã hóa trong bộ lặp khóa sóng gió hú
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Thử nghiệm với Bộ lặp khóa và tất cả các cách tốt nhất để chúng có thể bao phủ càng nhiều Khối mã hóa càng tốt. Nếu có vẻ như nó bao phủ hầu hết mặt đất thì có lẽ nó đã ở đúng chỗ. Thông thường, bạn sẽ cần đặt chúng ở các giao lộ để tận dụng tối đa số tiền của mình. Tôi đoán rằng hầu hết các câu đố không có nhiều câu trả lời và thường chỉ có thể hoàn thành một cách, nhưng bản thân tôi chỉ giải được một vài câu.

Sau khi hoàn thành tất cả các Khối mã hóa và thắp sáng chúng, bạn sẽ hoàn thành câu đố và kiếm được phần thưởng hấp dẫn từ rương tiếp tế bị khóa.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *