Black Ops 6 đã được công bố chính thức

Activision đã dành vài ngày qua để quảng cáo rầm rộ về bản cài đặt tiếp theo trong cuộc gọi của nhiệm vụ nhượng quyền thương mại, và mặc dù thông tin chi tiết đầy đủ về nó vẫn chưa được chia sẻ, công ty hiện đã chính thức công bố trò chơi, kèm theo tựa game chính thức.

Đưa lên Twitter, Activision đã thông báo rằng đó là sự thật, Cuộc gọi của nhiệm vụ Quá trình cài đặt năm 2024 thực sự sẽ khác Hoạt động đen trò chơi. Công ty mô tả đây là “một chương mới đen tối” của bộ truyện và đã chính thức công bố tên của nó là Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6. Những rò rỉ trước đó đã tuyên bố rằng trò chơi sẽ có tên Call of Duty: Chiến tranh vùng Vịnh của Black Opstuân theo quy ước đặt tên được đặt ra vào năm 2020 Call of Duty: Black Ops Chiến tranh lạnh.

Theo rò rỉ, bản cài đặt năm nay trong loạt game bắn súng lấy bối cảnh Chiến tranh vùng Vịnh và sẽ có một chiến dịch thế giới mở hoàn toàn do Raven Software phát triển, với ngày phát hành được cho là ấn định vào tháng 10. Các báo cáo gần đây cũng tuyên bố rằng là trò chơi đầu tiên trong loạt trò chơi được phát hành dưới quyền sở hữu của Microsoft, trò chơi năm nay cũng sẽ ra mắt Game Pass vào ngày đầu tiên.

Chi tiết về Cuộc gọi của nhiệm vụ: Black Ops 6 có thể sẽ được lọc qua một clip thông thường trong những ngày và tuần tới. Dự kiến, một sự bùng nổ toàn diện sẽ diễn ra tại buổi thuyết trình Trực tiếp dành riêng vào ngày 9 tháng 6 ngay sau Triển lãm Trò chơi Xbox.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *