Bạn có thể chơi Wuthering Waves bằng bộ điều khiển PlayStation không? Đã trả lời

Nếu bạn thích sử dụng bộ điều khiển PlayStation để thưởng thức các trò chơi trên PC như Wuthering Waves thì bạn sẽ muốn biết về sự hỗ trợ mà trò chơi Gatcha này cung cấp. Không ai đánh giá bạn vì đã làm điều đó, dù sao cũng không phải vào mặt bạn.

Sóng Gió Hú có hỗ trợ bộ điều khiển PlayStation không?

Bạn có thể cắm bộ điều khiển yêu thích của mình vào, có thể là Xbox, PlayStation hoặc bộ điều khiển của bên thứ ba để chơi Sóng Gió Hú. Chỉ cần cắm nó vào và bộ điều khiển sẽ chuyển sang bộ điều khiển chơi game cầm tay mà bạn đã chọn. Bạn có thể cần một số phần mềm để điều khiển hoạt động, nhưng điều này không quá khó.

Nếu bạn đang chơi bằng Bộ điều khiển Xbox, PC Windows của bạn sẽ tự động ánh xạ nó và cung cấp đầy đủ chức năng cho nó. Điều này cũng thường xảy ra với bộ điều khiển PlayStation, nhưng nếu bạn gặp một số vấn đề với việc Sóng gió hú nhận dạng nó, bạn có thể thử các bước sau.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cách chơi Sóng gió hú bằng bộ điều khiển PlayStation

Trước tiên, hãy đảm bảo bạn đã cắm nó qua cáp. Đôi khi kết nối Bluetooth của bạn có thể gặp sự cố, vì vậy cáp là phương pháp tốt nhất. Ngoài ra, hãy kiểm tra xem cáp có bị lỗi không. Nếu bạn vẫn gặp khó khăn khi chơi Wuthering Waves bằng bộ điều khiển PlayStation, hãy tải xuống DS4Windows.

Chương trình nhỏ này sẽ nhận dạng hầu hết mọi bộ điều khiển bạn đưa vào và tự động ánh xạ nó tới trò chơi của bạn. Bạn cũng có thể thay đổi nhiều cài đặt bộ điều khiển, chẳng hạn như độ nhạy và đầu vào nút, điều này có thể dẫn đến một số kết quả khá sáng tạo. Tại sao không thử chơi Sóng Gió Hú với Donkey Kong Bongo?

Sau khi thiết lập bộ điều khiển PlayStation, bạn chỉ cần bật trò chơi và bắt đầu chơi. Nếu bạn cảm thấy muốn bật các điều khiển hoặc ánh xạ nút, hãy mở menu cài đặt và đi xuống cài đặt bộ điều khiển của bạn. Tại đây, bạn có thể ánh xạ lại thông tin đầu vào của mình thành những gì bạn muốn. Hãy chắc chắn rằng bạn có các nút né tránh và tấn công ở những nơi thích hợp.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *