Thiết bị tốt nhất trong XDefiant, được xếp hạng

Các thiết bị trong XDefiant tương tự như lựu đạn thông thường trong các game bắn súng khác. Có một lựa chọn nhỏ nhưng nguy hiểm để lựa chọn, vậy bạn nên mang theo những gì? Dưới đây là các Thiết bị tốt nhất trong XDefiant, được xếp hạng.

Thiết bị trong XDefiant là gì?

Để tất cả chúng ta đều thống nhất, bạn có thể tìm thấy Thiết bị trong menu tải của mình tất cả các loại lựu đạn khác nhau. Tại thời điểm viết bài, có năm Lựu đạn rất khác nhau trong XDefiant, tất cả đều có thể mở khóa thông qua các thử thách đơn giản. Một số yêu cầu bạn gây ra Điều kiện trạng thái cho đối thủ, điều mà bạn có thể thực hiện với Lựu đạn EMP.

Tất cả các loại lựu đạn trong XDefiant được xếp hạng

Bây giờ bạn đã biết Thiết bị là gì, hãy xem chúng hình thành như thế nào từ tệ nhất đến tốt nhất. Tôi phải nhấn mạnh rằng một số Thiết bị tỏa sáng trong các chế độ trò chơi cụ thể, nhưng đây là cách chúng xếp hạng khi sử dụng chung.

#5 Mỏ lân cận

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Mỏ lân cận không vô dụng bằng mọi cách, nhưng tiện ích của nó chỉ tỏa sáng ở những chế độ cụ thể. Bạn sẽ nhận được nhiều giá trị nhất từ ​​Mỏ lân cận trong các chế độ mà bạn có thể khóa một khu vực, như Kiểm soát và thống trị khu vực.

Ngoài các chế độ đó, Mỏ lân cận cung cấp giá trị thích hợp. Bạn có thể thực hiện một số trò chơi táo bạo với Mines, chẳng hạn như thả chúng ra nếu bạn đang bị truy đuổi, nhưng đó không phải là điều thường xảy ra.

Làm mọi thứ trở nên tệ hơn, Mỏ lân cận gây ít sát thương hơn cho đối thủ đang cúi mìnhvà điều này có thể trở thành vấn đề khi có nhiều người chơi tìm hiểu về cơ chế này hơn.

#4 Lựu đạn dính

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Lựu đạn dính là có chức năng giống hệt Semtex từ Call of Duty. Bạn có thể dán những chất nổ này lên các bề mặt và thậm chí ghi điểm ngay lập tức nếu bạn dính một chất nổ vào đối thủ.

Vấn đề với Lựu đạn dính là bạn thường cần một đường ngắm vào mục tiêu của bạn. Điều này không phải lúc nào cũng là vấn đề và việc gắn Lựu đạn vào robot Hộ tống luôn ghi được một vài mạng trong một trận đấu. Điều đó có nghĩa là bạn không thể điều khiển cầu chì trên Lựu đạn dính, điều này sẽ dẫn chúng ta đến mục tiếp theo.

#3 Lựu đạn mảnh

Thiết bị tốt nhất trong XDefiant, được xếp hạng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Frag Grenade là một loại lựu đạn có thể ném xuất sắc và được cho là lựa chọn gây chết người tốt nhất. Bạn có thể ném Frags mà không cần coi mình là mục tiêu và thậm chí bạn có thể ném chúng ra khỏi khung cảnh.

Điều tôi thích làm nhất với Frags là “nấu chín” chúng bằng cách giữ cò trước khi ném chúng. Một quả lựu đạn nấu chín gần như không thể phản ứng được và một cách tuyệt vời để đảm bảo giết chết. Frags có rất nhiều tiện ích và sẽ hoạt động trong mọi chế độ trò chơi của XDefiant.

#2 Lựu đạn chớp nhoáng

Thiết bị tốt nhất trong XDefiant, được xếp hạng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Flash Grenade có vẻ cực kỳ mạnh trong XDefiant. Những vật ném này có bán kính nổ đáng nể và hiệu ứng chói mắt là một bản án tử hình vì nó kéo dài một thời gian.

Ánh sáng chói mắt sẽ không giết chết ngay lập tức, nhưng đối thủ của bạn sẽ bất lực nếu họ không nhìn thấy. Có rất nhiều cách để tránh những vụ nổ chết người nhưng có rất ít cách để tránh ánh sáng lóe lên. Bạn có thể làm mù toàn bộ đội bằng Flash Grenadevà họ cung cấp tiện ích vô song.

Flash Grenade có thể bị phản đòn nếu bạn rời mắt khỏi vụ nổ, nhưng chúc bạn may mắn làm được điều đó trong trận chiến nóng bỏng.

Lựu đạn EMP số 1

Thiết bị tốt nhất trong XDefiant, được xếp hạng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Lựu đạn EMP có thể bị loại khỏi danh sách khi người chơi trở nên có kinh nghiệm hơn. Hiện tại, Lựu đạn EMP giống như một nút “không” điều đó làm tắt vô số khả năng.

Cho dù kẻ thù của bạn đang ẩn nấp sau tấm khiên hay đang lẻn quanh bản đồ trong trạng thái tàng hình, Lựu đạn EMP sẽ ngay lập tức ngăn chặn những khả năng này. EMP thậm chí còn phá hủy Máy bay không người lái lò đốt.

Những người điều khiển trong XDefiant có những khả năng kỳ lạ và tuyệt vời phù hợp với mọi phong cách chơi và tất cả đều thuộc về Lựu đạn EMP hùng mạnh.

Hầu hết các lần mở khóa đều bị khóa sau các thử thách, nhưng một số lần mở khóa ít rõ ràng hơn những lần mở khóa khác. Ví dụ: các thao tác trao đổi nhanh không thực sự được giải thích trong XDefiant nhưng sẽ dễ dàng khi bạn biết cách.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *