Tất cả vũ khí phụ trong XDefiant, được xếp hạng

Vũ khí phụ nằm ở một vị trí kỳ lạ trong XDefiant nhưng vẫn cần thiết cho quá trình tải của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm thứ tốt nhất thì đây là tất cả Vũ khí phụ trong XDefiant, được xếp hạng.

XDefiant: Tất cả vũ khí phụ được xếp hạng từ tệ nhất đến tốt nhất

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Vũ khí phụ khá yếu trong XDefiantvà bạn không thể dựa vào chúng để giúp bạn vượt qua trận đấu. Thật thú vị khi chạy xung quanh với Magnum, nhưng bạn sẽ thua hầu hết các trận chiến trừ khi bạn khiến đối thủ mất cảnh giác. Điều đó nói lên rằng, việc đổi sang loại súng thứ cấp của bạn nhanh hơn việc nạp lại súng trường, vì vậy đây là cách so sánh các loại súng lục:

#5 M1911

M1911 là một loại vũ khí phụ có thể sử dụng được tạp chí bảy phát khốn khổ. Bạn có thể khắc phục sự cố này bằng một băng đạn mở rộng, nhưng bạn sẽ cần phải nâng cấp lên cấp 15 để mở khóa nó! Nếu bạn thực sự muốn kiếm thêm phụ kiện đính kèm cho M1911, một số chế độ sẽ giúp mài XP tốt hơn các chế độ khác.

Nếu chúng ta đang nhìn vào điểm mạnh, thìe M1911 có thể nhanh chóng hạ gục người chơi, đặc biệt nếu bạn có ngón tay cò súng nhanh. Vấn đề là phải mất ít nhất năm phát súng để giếtvà nếu bắn trượt, bạn sẽ buộc phải tải lại.

Loại vũ khí này cho cảm giác sử dụng tốt, với tốc độ bắn đáng nể, nhưng dung lượng băng đạn thực sự làm tê liệt loại vũ khí phụ cổ điển này.

#4 93R

Tôi thực sự muốn thích loại vũ khí này vì súng ngắn bắn liên thanh có thể rất thú vị, nhưng tôi không thể khiến 93R hoạt động được.

Đừng để tạp chí 15 viên đánh lừa bạn. Mười lăm viên đạn chỉ là năm phát đạn, và bạn cần 3 đến 4 phát để tiêu diệt. Đã có Extended Mag nhưng sẽ mất nhiều ngày để mở khóa.

Như hiện tại, 93R là một máy đánh dấu hit và một công việc phải làm trừ khi đối thủ của bạn đang ở trong tình trạng tồi tệ.

#3 686 Magnum

Magnum được cho là vũ khí phụ hài lòng nhất trong XDefiant. Loại vũ khí này mang lại một cú đấm toàn năng và mang lại cảm giác khó tin khi chạm hai lần vào đối thủ.

Để bù lại sức mạnh dừng của Magnum, súng có tốc độ bắn thấp và chỉ có sáu viên đạn để sử dụng. Vì nó là một khẩu súng lục ổ quay, không có tùy chọn tạp chí mở rộng hoặc.

686 Magnum thưởng cho một bàn tay vững chắc và sẽ tiêu diệt bằng 2 viên đạn, miễn là bạn bắn trúng đầu trong hỗn hợp.

#2 D50

Tất cả chúng ta đều biết D50 là một chiếc Desert Eagle và nó có tác dụng mạnh như bạn mong đợi. Đáng buồn thay, “gần như” đó có thể là một vấn đề, vì bạn thường cần ba phát súng để tiêu diệt.

Thống kê khôn ngoan, D50 tương tự như 686 Magnumnhưng bạn có thể gắn một băng đạn mở rộng lên đó. Tốc độ thay đạn và bắn cũng nhanh hơnđiều này làm cho nó trở nên tốt hơn trong số hai đối thủ nặng ký.

Đáng buồn thay, tốc độ bắn có nghĩa là bạn sẽ thua hầu hết các pha 1v1 trước súng trường tấn công trừ khi bạn nhìn thấy chúng trước.

#1 M9

Đủ đáng ngạc nhiên, vũ khí phụ mặc định được cho là mạnh nhất trong XDefiant. M9 thường cần 5-6 phát để tiêu diệt, nhưng đó không phải là vấn đề khi bạn có 15 phát để chơi.

Tốc độ bắn là 400 vòng/phút và độ giật có thể kiểm soát được. Không có thứ cấp nào trong XDefiant đủ mạnh để thay thế súng chính của bạn, nhưng M9 là khẩu súng bạn có thể tin cậy. Mặc dù không đáng để sử dụng để tiêu diệt hoàn toàn, M9 là loại súng tuyệt vời để kết liễu đối thủ, đồng thời tốc độ bắn và cỡ băng đạn khiến nó dễ nổ hơn các loại súng ngắn khác.

Một vũ khí phụ tốt thực sự có thể giúp bạn đạt được những tiêu diệt Trao đổi nhanh có giá trị đó, vì vậy hãy đảm bảo bạn luyện tập với những vũ khí yêu thích của mình.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *