Street Fighter 6 đạt 3,3 triệu chiếc được bán ra

Mặc dù nó có thể không được bán với tốc độ như các megaton khác của Capcom thích Ác quỷ thường trú Kẻ săn quái vật rõ ràng là đang tận hưởng, Máy bay chiến đấu đường phố 6 vẫn là một thành công về mặt thương mại cho công ty và máy bay chiến đấu này đang tiếp tục bán với tốc độ ổn định khi sắp kỷ niệm một năm thành lập.

Capcom đã cung cấp số liệu bán hàng cập nhật cho một số trò chơi của mình thông qua trang Tiêu đề Bạch kim, nơi công ty đã xác nhận rằng tính đến ngày 31 tháng 3, Máy bay chiến đấu đường phố 6 đã bán được 3,3 triệu chiếc trên toàn thế giới trên tất cả các nền tảng. Trước đó đã có thông báo rằng trò chơi đã bán được 3 triệu chiếc tính đến đầu tháng 1, có nghĩa là nó đã bán được thêm 300.000 chiếc trong quý đầu tiên của năm.

Capcom gần đây đã kết thúc Street Fighter 6s Nội dung Năm 1 với việc phát hành nhân vật DLC thứ tư, Akuma. Các nhân vật của Năm 2 cũng đang được hoàn thiện, trong khi trò chơi cũng đã nhận được bản cập nhật hôm nay bổ sung thêm các tùy chọn âm nhạc mới và gói trang phục trả phí mới.

Máy bay chiến đấu đường phố 6 có sẵn trên PS5, Xbox Series X/S, PS4 và PC. Đọc bài đánh giá của chúng tôi về trò chơi thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *