Roblox Hướng dẫn kết thúc chặng đường dài

Có nơi trú ẩn an toàn trong thế giới ảm đạm của The Long Drive hay bạn phải lái xe cho đến khi đèn tắt? Đó là những gì chúng tôi ở đây để cho bạn thấy. Roblox The Long Drive kết thúc hướng dẫn đi qua những gì mong đợi ở cuối con đường.

Trò chơi Roblox The Long Drive lấy cảm hứng từ trò chơi cùng tên trên Steam về cơ chế chơi cơ bản, nhưng cảm giác rất khác. Bạn đang trên đường đến Almaty, một nơi an toàn được cho là cách đó 5.000 km, nhưng để đến được đó, bạn cần phải vượt qua hàng dặm vùng nông thôn bị bỏ hoang kỳ lạ đầy nguy hiểm.. khi Svintus đến gần.

Bạn muốn tự mình dũng cảm vượt qua những con đường? Hãy xem The Long Drive trên Roblox. Muốn một cái gì đó ít mãnh liệt hơn một chút? Hãy thử hướng dẫn RNG Eclipse của Sol.

Roblox Hướng dẫn kết thúc chặng đường dài

Được rồi, hãy điểm qua mọi thứ hữu ích.

Có một kết thúc? (Và nó có thực sự cách xa 5.000 km không?)

Được rồi, bất chấp biển báo đó là gì, điểm cuối của The Long Drive không cách đó 5.000 km. Con đường cũng không chạy vô tận. Bạn có thể đi đến cuối con đường nếu tránh được vô số mối nguy hiểm và không hết nhiên liệu trên đường đi. Chà, về mặt lý thuyết thì bạn có thể đi bộ hoàn thành nó nhưng tôi không tình nguyện thử nó.

Làm thế nào để bạn đạt được kết thúc?

Tính đến bản cập nhật hiện tại, bạn có thể về đích và hoàn thành trò chơi ở cự ly 80 km. Nó có thể gần hơn một chút hoặc xa hơn một chút, nhưng 80km là trung bình. Nếu bạn nhấn vào đó và con đường vẫn tiếp tục đi, chỉ cần cố gắng thêm một chút nữa!

Bạn sẽ biết mình đang ở đó vì xe của bạn sẽ dừng lại và bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan về một thị trấn nhỏ, hy vọng là một thị trấn có người ở chứ không phải một thị trấn ma khác. Nghĩ rằng bạn sẽ được an toàn ở đó? Chỉ có bản cập nhật tiếp theo mới cho biết…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *