RKGK/Rakugaki hiện đã ra mắt, trailer ra mắt được tiết lộ

RKGK / Rakugaki, một game nền tảng 3D tương lai được phát triển bởi Wabisabi Games và được Gearbox xuất bản, hiện đã có trên PC. Lấy bối cảnh ở Cap City, người chơi điều khiển Valah, một nghệ sĩ graffiti đẩy lùi Mr Buff và B Corp chuyên quyền với sự giúp đỡ của đồng đội của cô. Hãy xem đoạn giới thiệu ra mắt bên dưới.

Khi Valah vượt qua các cấp độ, cô ấy sẽ lao qua các chướng ngại vật, bám vào đường ray, nhảy hai lần và tấn công kẻ thù. Máy bay không người lái của cô, AYO, giúp cô lướt trong không trung và đánh dấu môi trường bên dưới trên đường đến những điểm vẽ bậy ấn tượng hơn. Valah cũng có thể kích hoạt Defacer để tăng tốc độ và tiếp tục kết hợp các kỹ thuật truyền tải lại với nhau.

Kiếm tiền cho phép mua trang phục hoàn toàn mới hoặc các bộ quần áo riêng biệt như áo khoác, áo, váy, giày thể thao, v.v. Valah cũng có thể tùy chỉnh hình vẽ graffiti và AYO của mình theo nhiều cách khác nhau.

RKGK / Rakugaki bán lẻ với giá $19,99 trên Steam. Không có nền tảng nào khác được công bố, nhưng hãy theo dõi để cập nhật.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *