ReFantazio xác nhận tham gia Lễ hội trò chơi mùa hè

Những tuần tới sẽ diễn ra một số sự kiện trò chơi lớn, trong đó Lễ hội trò chơi mùa hè là một trong những sự kiện lớn hơn trong nhóm đó và khi ngày giới thiệu đến gần, nhiều thông tin chi tiết hơn sẽ tiếp tục được lọc ra về những gì chúng ta có thể mong đợi từ nó. hoặc các thông báo và cập nhật.

Trò chơi mới nhất đã được xác nhận cho Summer Game Fest là Ẩn dụ: ReFantazio, Game nhập vai giả tưởng rất được mong đợi sắp ra mắt của Atlus. Đưa lên Twitter thông qua tài khoản chính thức của nó. SGF xác nhận rằng giám đốc trò chơi Katsura Hashino và nhà thiết kế nhân vật Shigenori Soejima sẽ lên sân khấu trong sự kiện trực tiếp và cung cấp các chi tiết mới về game nhập vai đang được phát triển lâu dài này.

Lễ hội trò chơi mùa hè được ấn định vào ngày 7 tháng 6, với lễ hội riêng của Atlus, Atlus Fes, tiếp theo vào ngày 8 và 9 tháng 6. Lễ hội trò chơi mùa hè sẽ có các thông báo về trò chơi từ một số studio và nhà xuất bản đối tác. Một trong số đó là 2K, đã xác nhận rằng họ sẽ tiết lộ các bản cài đặt tiếp theo của một trong những thương hiệu được yêu thích nhất tại Summer Game Fest.

Ẩn dụ: ReFantazio ra mắt vào ngày 11 tháng 10 cho PS5, Xbox Series X/S, PS4 và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *