Những cách tốt nhất để tiêu diệt Hipfire trong XDefiant

Để tiêu diệt được hipfire trong XDefiant sẽ cần một số kỹ năng và một số màn đấu súng cận cảnh và cá nhân. Hipfire nổi tiếng là không chính xác, vì vậy phun thuốc và cầu nguyện là thứ tự trong ngày.

Tiêu diệt Hipfire là gì?

Một vụ giết người kiểu hipfire là khi bạn bắn chết ai đó mà không nhìn xuống tầm ngắm của súng. Bạn chỉ cần bóp cò bằng súng ở hông, do đó có tên như vậy. Một số vũ khí phù hợp hơn nhiều với phương pháp thực hiện này.

Không nhắm vào tầm ngắm của súng và bắn từ hông cũng có một số lợi ích nhưng cũng có một số vấn đề. Vấn đề lớn nhất là thiếu độ chính xác và độ lan truyền của đạn. Có thể các cú đánh của bạn sẽ không thành công khi sử dụng hipfire trong XDefiant và hầu hết có thể không bắn trúng mục tiêu của bạn.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tuy nhiên, hip fire cũng có một số lợi ích. Bắn từ hông có nghĩa là bạn có thể chuyển từ chạy nước rút sang bắn nhanh hơn nhiều. Đó là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang vội và cần thực hiện những cảnh quay đầu tiên.

Cách giết hipfire trong XDefiant

Để đạt được mục tiêu tiêu diệt hipfire XDefiant, tôi đã tìm thấy một số điều chắc chắn có ích. Đảm bảo bạn đã đặt độ nhạy theo cách bạn muốn bằng bộ chuyển đổi độ nhạy.

súng

Đầu tiên là sự lựa chọn vũ khí của tôi. Tôi đã chọn M870 do kích thước băng đạn lớn hơn so với loại Double Barrel. Điều này có nghĩa là tôi có thể bắn được nhiều phát hơn và gây ra nhiều sát thương hơn, bù đắp cho sự sụt giảm do độ lan rộng của đạn, tầm bắn và độ chính xác của hỏa lực hông. Các tệp đính kèm tôi đã chọn là:

  • Bộ mở rộng thùng
  • Nghẹt thở
  • Laser PEQ-15
  • Băng kẹp
  • Cổ phiếu chính xác
Hipfire giết chết Xdefiant
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Quá trình tải này tập trung hoàn toàn vào việc kiểm soát độ giật, giảm thiểu sự lây lan và tối đa hóa thiệt hại. Nó có rất ít hoặc không có lợi ích gì cho việc quan sát, nhưng đó là tất cả những gì bạn cần để tiêu diệt được kẻ địch trong XDefiant.

Phe và trang bị

Khi sử dụng hipfire trong XDefiant, bạn sẽ cần phải tiếp cận gần gũi và cá nhân hơn. Bởi vì điều này, có thể sẽ phải chịu một số thiệt hại. Tôi đã chọn chạy với phe Phantoms do sức khỏe và khả năng đánh rơi khiên của họ được tăng lên. Sử dụng những lá chắn này, Tôi đã có thể tiến đến gần kẻ thù hơn nhiều và dỡ hàng ngay dưới mũi của chúng để hạ gục. Máu được tăng thêm có nghĩa là tôi có thể bắn thêm vài phát nữa khi tôi cũng thu hẹp khoảng cách.

Chế độ trò chơi XDefiant để tiêu diệt Hipfire

Khi chọn chế độ trò chơi và bản đồ cho những pha tiêu diệt hipfire này trong XDefiant, hãy cố gắng chọn thứ gì đó sẽ bó chặt bạn. tôi đã sử dụng Chiếm chế độ chơi và đã đạt được hơn 10 lần hạ gục hipfire trong một trận đấu XDefiant. Do tính chất của trò chơi, mọi người đều tranh giành một không gian nhỏ, khép kín. Điều này có nghĩa là bạn sẽ luôn gần gũi và cá nhân. Nếu bạn có thể thu mình lại và quan sát một góc, bạn sẽ đẩy thùng của mình thẳng vào mũi mọi người bất cứ khi nào bạn đến đúng điểm. Bản đồ càng nhỏ thì càng tốt.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *