MultiVersus – Người chơi Open Beta quay trở lại Nhận Battle Pass cao cấp mùa 1 miễn phí

Trò chơi đầu tiên của người chơi’ MultiVersus sẽ ra mắt vào tuần tới, cuối cùng cũng cung cấp bản phát hành 1.0 sau khi phiên bản beta mở kết thúc vào năm ngoái. Trong một bài đăng blog mới, nhà phát triển đã nêu ra một số thay đổi đối với nền kinh tế và phần thưởng cho người chơi mới và người chơi quay lại. Những người mới chơi phần hướng dẫn cung cấp “lịch thưởng bảy ngày”, có thể mở khóa một nhân vật mới, Thời gian phiêu lưu Banana Guard, miễn phí.

Biến thể nhân vật, Lady Banana Guard, cũng có thể được mở khóa. Những người chơi beta mở quay trở lại có thể nhận được thứ gì đó thậm chí còn tốt hơn trước ngày 11 tháng 6 – Battle Pass cao cấp từ Phần 1 miễn phí, bao gồm Jason Vorhees từ thứ sáu ngày 13. Họ cũng có thể nhận được biến thể nhân vật Snow Suit Finn, gói phát thanh viên Banana Guard và hoạt ảnh rung chuông Rising Stars bất cứ lúc nào khi quay trở lại.

MultiVersus sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 5 cho Xbox Series X/S, Xbox One, PS4, PS5 và PC. Kiểm tra trailer ra mắt ở đây. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về tất cả các cơ chế mới, những thay đổi để tăng cường khả năng hiển thị tốt hơn và hơn thế nữa tại đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *