MultiVersus cung cấp loại tiền cao cấp trong Battle Pass, loại tiền chuyên dụng để mở khóa máy bay chiến đấu

Trò chơi đầu tiên của người chơi’ MultiVersus ra mắt vào ngày 28 tháng 5 và đã trải qua nhiều thay đổi. Battle Pass, một chủ đề bị chỉ trích trong phiên bản beta mở, cũng đã có những cải tiến và trong Phần 1, người chơi có thể kiếm được một loại tiền tệ cao cấp mới, Gleamium, ở cả cấp độ miễn phí và cấp độ cao cấp.

Những thứ này có thể mở khóa các nhân vật mới hoặc mua Battle Pass cao cấp của mùa tiếp theo. Phần 1 cũng hứa hẹn những phần thưởng bổ sung, từ những lời chế nhạo và la hét cho đến các biến thể nhân vật bổ sung. Jason Voorhees từ thứ sáu ngày 13 cũng được bao gồm. Hơn nữa, người chơi có thể lặp lại cấp độ cuối cùng của Battle Pass và kiếm được phần thưởng trong thời gian tám tuần.

Một số cập nhật cũng đang đến với tiền tệ. Mã thông báo Nhân vật đã hết, nhưng các thành viên Gói sáng lập còn sót lại có thể sử dụng chúng. Điều tương tự cũng xảy ra với Battle Pass Tokens, giúp mở khóa cấp độ cao cấp.

Các loại tiền tệ mới bao gồm Tiền tệ máy bay chiến đấu, có thể kiếm được trong trò chơi và được sử dụng để mở khóa máy bay chiến đấu. Các nhân vật mới sẽ tiếp tục xuất hiện trong vòng quay miễn phí hàng tuần. Ngoài ra còn có Tiền tệ đặc quyền để mở khóa các đặc quyền và Tiền tệ uy tín khi thu thập vật phẩm và mỹ phẩm cho máy bay chiến đấu. Sau đó, người sau có thể mua mỹ phẩm Prestige, được quảng cáo là “hiếm nhất” trong trò chơi mà không có cách nào khác để có được chúng.

Người chơi quay trở lại sẽ nhận được một số Đồng tiền Uy tín dựa trên các loại mỹ phẩm đã được mở khóa trong phiên bản beta mở. Cuối cùng, Vàng sẽ không còn nữa. Những người còn lại sẽ nhận được một số mỹ phẩm kỷ niệm độc quyền.

MultiVersus sắp có mặt trên Xbox Series X/S, Xbox One, PS4, PS5 và PC. Hãy đến đây để xem đoạn giới thiệu ra mắt và tại đây để biết thông tin chi tiết về chế độ PvE mới, Súng trường.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *