Mattel hợp tác với các trò chơi hoàn toàn để chắc chắn không làm xẻng

Barbie Hộp diêm công ty Mattel đã công bố hợp tác với Outright Games, công ty này rõ ràng là “nhà phát hành hàng đầu” về các trò chơi thân thiện với gia đình.

Theo một thông cáo báo chí, Mattel đang tìm kiếm các studio “hàng đầu” để hợp tác chuyển thể trò chơi điện tử từ một số IP được yêu thích nhất của mình và để đạt được mục tiêu đó, gã khổng lồ đồ chơi dường như đã quyết định Bluey: Trò chơi điện tử nhà phát triển Outright.

Trong thông cáo báo chí nói trên, Stephanie Malham của Outright cho biết studio của cô tự hào về việc mở rộng các IP lớn thành “trò chơi điện tử được yêu thích”, điều này đối với tôi chỉ là một sự cường điệu, nhưng này.

Outright Games được biết đến nhiều nhất với những tựa game “được ấp ủ” như Liên minh siêu thú cưng DC: Cuộc phiêu lưu của Krypto và Ace.

Cùng nhau, Mattel và Outright đang thực hiện ba dự án lớn dựa trên IP Mattel và cả ba dự án đó đều dự kiến ​​ra mắt trên PC và bảng điều khiển trước cuối năm 2024.

Những trò chơi đó là Cuộc phiêu lưu lái xe bằng hộp diêm, Monster High: Bí mật của SkulltimateTình bạn dự án Barbie. Không có giải thưởng cho việc đoán xem chúng sẽ dựa trên IP Mattel nào.

Theo thông cáo báo chí nói trên, Cuộc phiêu lưu lái xe bằng hộp diêm sẽ cung cấp “cuộc phiêu lưu lái xe cạnh tranh tốc độ cao”, trong khi Barbie Quái vật cao sẽ cung cấp “những câu chuyện nhấn mạnh tinh thần đồng đội và nuôi dưỡng tình bạn”.

Điều đó có nghĩa là hai phần sau sẽ chủ yếu tập trung vào hợp tác hay không, nhưng sẽ có nhiều thông tin hơn trong những tháng tới. Tốt hơn hết hãy chuẩn bị sẵn những cái móc lều đó.

Ô tô đua dọc đường đua trong Hot Wheels Unleashed 2 - Turbocharged, một trò chơi được Mattel cấp phép
Mattel đã nổi tiếng trong lĩnh vực game nhờ các trò chơi như Bánh xe nóng được tung ra.

Đây không phải là lần đầu tiên Outright hợp tác với một công ty nổi tiếng có sản phẩm chủ yếu dành cho trẻ em. Trở lại năm 2018, Outright đã hợp tác với Crayola cho Tony Hawk-esque Xe tay ga Crayolacó lẽ là một trong những tựa game “được yêu quý” khác của nhà xuất bản.

Mattel cũng đã có mặt khá tốt trong lĩnh vực chơi game nhờ các tựa game như Hot Wheels Unleashed 2 – Tăng Áp Forza Horizon 5‘S Barbie– nội dung theo chủ đề, mặc dù Outright đương nhiên không liên quan đến một trong hai nội dung này.

Chúng ta sẽ phải chờ xem sự hợp tác này mang lại kết quả gì, nhưng tôi chắc chắn rằng ba trò chơi do hai công ty vạch ra sẽ là những trò chơi kinh điển mọi thời đại. Chơ để biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *