Kai no Kiseki – Farewell, O Zemuria ra mắt vào ngày 26 tháng 9 tại Nhật Bản

Truyền thuyết về các anh hùng: Kai no Kiseki – Vĩnh biệt O Zemuria, chương tiếp theo trong loạt game nhập vai dài tập của Falcom, ra mắt vào ngày 26 tháng 9 tại Nhật Bản. Theo Weekly Famitsu mới nhất, nó sẽ có sẵn cho PS4 và PS5, bán lẻ ở mức ¥8,800 (khoảng $56,22).

Như phần tiếp theo Truyền Thuyết Anh Hùng: Kuro no Kiseki 2 -CRIMSON SiN-, câu chuyện liên quan đến Chiến dịch Startaker, do Cộng hòa Calvard tiến hành nhằm đưa con người vào không gian và khám phá “ngoài bầu khí quyển”. Trong khi đó, Van Arkride và các đồng minh của anh ta đang tập trung vào Ored với một mục đích. Với sự tàn phá của Zemuria được tiên tri cho 120X, có rất nhiều điềm báo sẽ dẫn đến chương tiếp theo.

Tất nhiên, người chơi phương Tây sẽ phải chờ đợi để có được tựa game này (và phiên bản tiền nhiệm của nó, vẫn chưa có ngày phát hành toàn cầu). May mắn thay, Kuro no Kiseki đang đến Bắc Mỹ và Châu Âu với tư cách là Truyền thuyết về những anh hùng: Con đường xuyên qua bình minh. Nó ra mắt vào ngày 5 tháng 7 cho PS4, PS5, PC và Nintendo Switch. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết trong những tuần tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *