Hướng dẫn tấn công Titan Revolution Zoe

Những phần tiết lộ về Attack On Titan phía trước, vì vậy hãy cẩn thận! Bạn có phải là thành viên Quân đoàn Khảo sát có niềm đam mê khoa học? Hơi không ổn định? Bạn muốn ra đi trong ánh hào quang rực rỡ? Chà, vậy thì bạn có vẻ rất giống một thành viên của gia đình Zoe, và may mắn thay, bạn có thể chơi với tư cách là một thành viên trong trò chơi, nếu tình thế có lợi cho bạn. Hướng dẫn Attack On Titan Revolution Zoe của chúng tôi trình bày mọi thứ bạn cần biết.

Bạn có thể chơi Attack On Titan Revolution ngay bây giờ trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn điều khiển Attack On Titan Revolution để làm chủ ODM Gear.

Tấn Công Titan Cách Mạng Zoe

Hãy nói chuyện với Zoe.

Giới thiệu về gia đình Zoe

Zoe là một tộc Sử thi. Điều này có nghĩa là bạn chỉ có 0,35% nhận được một cuộn từ một cuộn gia đình riêng lẻ, vì vậy hy vọng bạn sẽ tiết kiệm được nhiều cuộn nếu muốn. Nó được lấy cảm hứng từ Hange Zoe, đội trưởng lập dị và cuối cùng là một trong những chỉ huy của Quân đoàn Khảo sát.

Zoe Di chuyển và Bị động

Là một trong những dòng họ hiếm hoi hơn trong Attack On Titan Revolution, những người chơi kéo Zoe sẽ nhận được một số đặc điểm kỳ quặc đối với nhân vật của họ và điều này sẽ ảnh hưởng đến lối chơi. Chúng tôi đã trình bày chi tiết những điều này dưới đây.

  • Không dịch chuyển – Nhân vật Zoe không thể trở thành Titan Shifter.
  • Kỹ năng ODM – Bạn có khả năng kiểm soát ODM Gear tốt hơn 10%, tốc độ ODM Gear tốt hơn 10% và chi phí nâng cấp ODM Gear còn lại 5%.

Chiêu thức đặc biệt: Đứng cuối cùng

Chiêu thức đặc biệt của gia đình Zoe là Last Stand.

Kích hoạt Last Stand sẽ khiến bạn chìm trong biển lửa. (Ôi. Quá sớm à?) Nó giới hạn lượng máu của bạn ở mức 40% và mang lại cho bạn những mức tăng sau.

  • Khả năng coi thường mọi vết thương.
  • +15% sát thương
  • +15% Tốc độ ODM
  • + Giảm 30% sát thương

Last Stand tồn tại trong 30 giây trước khi hết pin.. và bạn cũng vậy. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tạo ra tác động thực sự khi có thời gian.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *