Hướng dẫn ghi nhớ hỗ trợ Attack On Titan Revolution

Bạn có phải là kiểu người cho đi, ủng hộ? Hay yêu thích sức mạnh của người chữa lành đối với sự sống hay cái chết của đồng đội của bạn? Chúng tôi sẽ không chỉ theo một trong hai cách, nhưng đối với tất cả các loại bác sĩ, Ký ức hỗ trợ cuộc cách mạng Attack On Titan sẽ mang lại sự tăng cường khá lành mạnh cho năng lực của chính bạn, nếu bạn thực hiện tốt. Chúng tôi ở đây để kể cho bạn tất cả về họ.

Attack On Titan hiện có sẵn trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn Ký ức về hành vi phạm tội của Attack On Titan Revolution để có nhiều ký ức dựa trên cuộc tấn công hơn.

Hướng dẫn ghi nhớ hỗ trợ Attack On Titan Revolution

Đầu tiên, chúng tôi sẽ giải thích Ký ức, sau đó đi sâu vào ký ức mà bạn có thể gặp phải nếu bạn tập trung vào các kỹ năng Hỗ trợ.

Về Ký ức

Ký ức là những kỹ năng bổ sung đặc biệt có thể cuộn lại mà bạn kiếm được thông qua việc tăng cấp độ Uy tín của mình. Mỗi khi bạn giành được một số Uy tín, bạn sẽ có cơ hội giành được một Kỷ niệm và một vị trí mới cho chúng. Cây kỹ năng mà bạn đầu tư nhiều nhất vào là cây mà bạn có nhiều khả năng nhận được Ký ức nhất. Vì vậy, nếu bạn ở xa trên cây Hỗ trợ thì đây là những thứ cần xem xét.

Danh sách kỷ niệm hỗ trợ

Hãy nói về từng bộ nhớ Hỗ trợ có sẵn. Chúng tôi đã chia chúng theo xếp hạng sao, từ một đến ba.

  • Thời gian hồi chiêu Blitz – Giảm 10% thời gian hồi chiêu của tất cả các kỹ năng.
  • Mendmaster – Đưa cho bạn một miếng băng khi bạn nạp lại lưỡi dao và khí tại điểm cung cấp.

★★

  • Nguồn cấp dữ liệu cuộc sống – Hút 3% HP của một Titan khi giết một Titan.

★★★

  • Bước chớp nhoáng – Làm cho bạn bất khả chiến bại trong khi thực hiện các cú lộn nhào và lao tới. Bạn không thể bị tóm khi làm những việc này.
  • Đa dạng – Sử dụng một kỹ năng có tầm bắn sẽ có tác dụng với bất kỳ người chơi nào trên bản đồ, dù ở trong tầm nhìn hay không.
  • Tiếp sức – Giúp đỡ đồng đội cũng giúp bạn hồi phục HP và tăng 25% sát thương cho đòn đánh tiếp theo.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *