Hướng dẫn ẩn và lén mã

Ẩn và lén mã trốn tránh bạn? Chà, chúng tôi có hướng dẫn lén lút này để cung cấp cho bạn tất cả các mã hoạt động trong trò chơi!

Để ẩn nấp và lén lút, hãy truy cập trang Roblox chính thức. Muốn có thêm quà tặng miễn phí? Hãy xem Mã cách mạng AOT và Hướng dẫn về mã mô phỏng Gyat của chúng tôi.

Ẩn và lén mã

Các mã thường được sử dụng trong trò chơi Roblox để cung cấp cho bạn nhiều quà tặng miễn phí. Chúng có thể bao gồm tiền tệ, vật phẩm, phần thưởng và hơn thế nữa! Tuy nhiên, mã không phải lúc nào cũng hoạt động (Bạn biết người ta nói gì không, những điều tốt đẹp không thể tồn tại mãi mãi!) Vì vậy bạn cần phải nhanh chóng để có được chúng!

Mã hoạt động

  • Tính đến thời điểm hiện tại, không có bất kỳ mã hoạt động nào. Lén lút, phải không? Giống như họ đang ẩn nấp trong tầm nhìn rõ ràng! Bỏ chuyện đùa sang một bên, thật khó chịu khi không có ai ở xung quanh vào lúc này. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là sẽ không bao giờ có bất kỳ mã nào!
  • Các trò chơi Roblox được biết là tặng quà miễn phí bằng cách có nhiều loại mã, vì vậy việc chúng tôi nhận được mã hoạt động chỉ là vấn đề thời gian. Khi chúng tôi có được một số thứ, chúng tôi sẽ đặt chúng ở đây cho bạn.

Cách đổi mã

Đổi mã thật dễ dàng! Chỉ cần làm theo các hướng dẫn dưới đây.

  • Mở trên Roblox.
  • Chọn nút mã ở phía bên phải của menu.
  • Một cửa sổ để nhập mã sẽ bật lên.
  • Nhập bất kỳ mã làm việc nào.
  • Hãy chuộc lại chúng!

Bây giờ bạn đã sẵn sàng và sẵn sàng để đi.

Khi nào chúng tôi cập nhật bài viết của mình?

Chúng tôi chắc chắn sẽ theo dõi mọi cập nhật về trò chơi, bao gồm cả mã mới! Sau khi có một số mã để phát, chúng tôi sẽ thêm chúng vào bài đăng này. Chúng tôi cũng sẽ theo dõi mọi mã đã hết hạn để bạn biết rằng không sử dụng lại chúng. Hãy nhớ kiểm tra lại thường xuyên để không bỏ lỡ bất kỳ quà tặng miễn phí nào.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *