Helldivers 2 sẽ có nhịp cập nhật chậm hơn trong tương lai

Nhà phát triển Arrowhead Game Studios sẽ làm chậm quá trình cập nhật cho Thợ lặn địa ngục 2 tiến về phía trước. Theo PC Gamer, Thomas Peterson—quản lý cộng đồng của trò chơi—đã tiết lộ về thông tin chính thức Thợ lặn địa ngục 2 Máy chủ Discord mà cả studio cũng như người chơi sẽ “được hưởng lợi” từ nhịp độ cập nhật chậm hơn.

Trong khi Thợ lặn địa ngục 2 đã thấy các bản cập nhật với tốc độ khá nhanh kể từ khi phát hành, studio hiện đã chọn dành thời gian cho bản cập nhật tiếp theo của trò chơi. Khi một người chơi trên máy chủ Discord hỏi khi nào bản cập nhật tiếp theo sẽ ra mắt, Peterson, người theo dõi Twinbeard trên Discord, nói rằng nó sẽ ra mắt “khi hoàn tất”.

Peterson trên Discord cho biết: “Chúng tôi muốn dành thêm thời gian cho bản này và có thể là giữa các bản vá trong tương lai vì chúng tôi cảm thấy nhịp độ có thể hơi cao để có thể duy trì tiêu chuẩn chất lượng mà chúng tôi mong muốn và bạn xứng đáng có được”. “Việc vá nhiều rủi ro có thể dễ dàng làm gián đoạn tiến trình công việc và tiêu tốn nhiều tài nguyên hơn bạn nghĩ; nó cần lập kế hoạch, triển khai, giám sát, có thể điều chỉnh các hotfix, v.v. Đối với vấn đề này, chúng tôi muốn kéo dài nó ra một chút, hy vọng sẽ có kết quả tốt.”

Peterson tiếp tục tuyên bố rằng hãng phim vẫn chưa đưa ra quyết định chắc chắn về nhịp độ cập nhật mới chậm hơn. “Nhìn chung, chúng tôi cảm thấy nhịp độ thấp hơn một chút sẽ có lợi cho cả chúng tôi, bạn và trò chơi,” anh ấy nói.

Thợ lặn địa ngục 2Bản cập nhật tiếp theo của trò chơi sẽ loại bỏ một số lần xuất hiện và tuần tra của kẻ thù trong trò chơi, vì các bản cập nhật trước đó đã nâng mức sinh sản và tuần tra lên một mức độ có thể quá khó, thậm chí đi vào lãnh thổ “không vui”, đối với những người chơi bình thường hơn của trò chơi thích để chơi ở mức độ khó thấp hơn.

Trò chơi đã đạt được thành công đáng kể kể từ khi phát hành, cho đến nay đã bán được 12 triệu bản. Để biết thêm chi tiết về Thợ lặn địa ngục 2hiện có trên PC và PS5, hãy xem bài đánh giá của chúng tôi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *