“Face With Tears of ___” (không phải từ được vinh danh là Từ của Năm của Từ điển Oxford năm 2015) Manh mối ô chữ





Chúng tôi có câu trả lời cho “Face With Tears of ___” (không phải từ được vinh danh là Từ của Năm của Từ điển Oxford năm 2015) manh mối ô chữ nhìn thấy lần cuối vào ngày 22 tháng 5 năm 2024 nếu bạn cần trợ giúp tìm ra giải pháp! Trò chơi ô chữ mang đến một cách thú vị và hấp dẫn để giữ cho bộ não của bạn luôn hoạt động và khỏe mạnh, đồng thời giúp bạn phát triển các kỹ năng quan trọng và cải thiện sức khỏe tổng thể của mình.

Bây giờ, chúng ta hãy đi vào câu trả lời cho trò chơi ô chữ “Face With Tears of ___” (không phải từ được vinh danh là Từ của năm 2015 của Từ điển Oxford) manh mối ô chữ được thấy gần đây nhất trong Trò chơi ô chữ Đại Tây Dương.

“Face With Tears of ___” (không phải từ được vinh danh là Từ của Năm của Từ điển Oxford năm 2015) Câu trả lời Manh mối ô chữ là…

Trả lời: VUI SƯỚNG (6D)

Manh mối này xuất hiện lần cuối trong Ô chữ Đại Tây Dương vào ngày 22 tháng 5 năm 2024. Bạn cũng có thể tìm thấy câu trả lời cho Trò chơi ô chữ Đại Tây Dương trước đây.

Câu trả lời ô chữ Đại Tây Dương hôm nay


Định nghĩa manh mối và câu trả lời

  • OXFORD (danh từ)
    1. một trường đại học ở Anh
    2. một thành phố ở miền nam nước Anh về phía tây bắc London; địa điểm của Đại học Oxford
  • VUI SƯỚNG (động từ)
    1. cảm thấy hạnh phúc hay niềm vui
    2. làm vui hay hạnh phúc
  • VUI SƯỚNG (danh từ)
    1. cảm xúc hạnh phúc lớn lao
    2. một cái gì đó hoặc ai đó cung cấp một nguồn hạnh phúc

Cách sử dụng lịch sử trong câu đố ô chữ

Đó có lẽ là tất cả những thông tin bạn cần giải đáp cho câu trả lời manh mối ô chữ “Khuôn mặt với nước mắt của ___” (không phải từ được vinh danh là Từ của năm 2015 của Từ điển Oxford) để giúp bạn điền vào nhiều ô hơn. đang làm việc! Hãy nhớ kiểm tra thêm Manh mối ô chữ, Câu trả lời ô chữ và phạm vi bảo hiểm Trò chơi chữ khác của chúng tôi.



Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *