Đoạn phim giới thiệu về Hậu duệ đầu tiên mang đến sự đi sâu vào câu chuyện của nó

Nexon đã phát hành đoạn giới thiệu mới cho game bắn súng dựa trên chiến lợi phẩm co-op sắp ra mắt của mình Hậu duệ đầu tiên. Đoạn giới thiệu cung cấp một cái nhìn sâu sắc về câu chuyện của trò chơi và bạn có thể xem qua bên dưới.

Đoạn trailer dài gần 8 phút có sự tham gia của giám đốc sáng tạo Joo Min-Seok, nhà thiết kế tường thuật chính Baek Young-bin và nhà thiết kế tường thuật Min Ja-young xem xét các khía cạnh khác nhau của câu chuyện trong Hậu duệ đầu tiên.

Các nhà phát triển nói về nhiều khía cạnh khác nhau, từ câu chuyện cốt lõi đến các khía cạnh khác như Hậu duệ cùng tên, Trái tim sắt đá và Người hướng dẫn. Hãy xem phần tìm hiểu sâu dưới đây để biết tất cả các chi tiết.

Hậu duệ đầu tiên lần cuối cùng có đoạn giới thiệu mới quan trọng tại The Game Awards là vào tháng 12 năm 2023, nơi chúng tôi cũng có thời điểm phát hành vào Mùa hè năm 2024 cho tựa game này. Trò chơi đưa người chơi vào vai những Hậu duệ chính hiệu, người lên đường chiến đấu chống lại một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh.

Với tính năng co-op bốn người chơi, Hậu duệ đầu tiên sẽ có mặt trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *