Danh sách công việc PlayStation cho biết nền tảng trò chơi di động đang được phát triển

Sony dường như có kế hoạch mở rộng dịch vụ trò chơi điện tử của mình sang nền tảng di động. Theo TweakTown, công ty đã đăng một danh sách việc làm mới cho Kiến trúc sư nền tảng di động.

Những người nộp đơn xin việc sẽ có một số trách nhiệm liên quan đến việc phát hành trò chơi điện tử trên thiết bị di động, bao gồm thiết kế kiến ​​trúc hệ thống và dịch vụ phụ trợ cho nền tảng trò chơi di động.

“PlayStation Studios Mobile đang tìm kiếm một kỹ sư phần mềm có kinh nghiệm để thiết kế nền tảng PlayStation nhằm phát triển, xuất bản và vận hành các trò chơi di động miễn phí,” danh sách cho biết. “Một cá nhân trong vai trò này sẽ dẫn đầu việc thiết kế và triển khai nền tảng này; hợp tác với các nhóm nội bộ để kết nối trò chơi di động với các dịch vụ PlayStation; và đảm bảo rằng tất cả các trò chơi di động đều đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của PlayStation.”

Hiện tại vẫn chưa biết Sony dự định phát hành trò chơi nào trên điện thoại di động, nhưng họ sẽ thực hiện điều đó dưới thương hiệu PlayStation của mình. Danh sách công việc cũng liệt kê việc phải theo dõi những đổi mới, thay đổi và xu hướng kỹ thuật ảnh hưởng đến việc phát triển trò chơi di động là một trong những trách nhiệm của họ.

Danh sách chỉ ra rằng những người đăng ký sẽ góp phần phát triển một nền tảng mới thông qua đó các trò chơi di động miễn phí có thể được phát triển, xuất bản và vận hành. Việc kết nối các dịch vụ PlayStation với trò chơi di động dường như cũng là ưu tiên hàng đầu của công ty, điều này cho thấy một số tiến triển chéo đối với các tài khoản PSN, với các tính năng tiềm năng như Danh hiệu.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *