Card-en-Ciel mang đến trận chiến thẻ bài giống như mạng Mega Man Battle vào tháng 10

Inti Creates tiết lộ ngày phát hành game đấu thẻ bài sắp tới Card-en-Cielvề cơ bản trông giống như một phiên bản ít RPG hơn của Mạng trận chiến Mega Man.

Trò chơi sẽ ra mắt vào tháng 10 và trong đoạn giới thiệu mới, Inti Creates đã giới thiệu một số Card-en-Ciel cách chơi, và nó trông…à, rất giống Mạng trận chiến Mega Mantrên thực tế, phụ thuộc vào kiểu lưới và quan điểm đẳng cự.

Tuy nhiên, đúng Mạng chiến đấu cũng có các bẫy theo phong cách JRPG, bao gồm một thế giới ngầm nơi bạn có thể nói chuyện với các NPC và xem câu chuyện diễn ra, Card-en-Ciel có vẻ như đang loại bỏ mọi thứ để mang lại cảm hứng roguelite hơn cho thể loại này.

Card-en-Ciel là, ahem, được “lấy cảm hứng” bởi Mạng trận chiến Mega Man.

Card-en-Ciel xoay quanh Neon, một “thám tử chơi game” (vâng, đó chính là Inti Creates), người phải thu thập và sử dụng các thẻ bài để chiến đấu với nhiều kẻ thù.

Trò chơi sẽ cung cấp hơn 10 ngục tối khác nhau, mỗi ngục tối chứa đầy quái vật để chiến đấu, thẻ bài để thu thập và sức mạnh tổng hợp mới để tìm kiếm. Bạn cũng có thể mong đợi “Muse Cards” đặc biệt, giúp kích hoạt các khả năng đặc biệt được làm nhạc nền bằng 50 bài hát có trong trò chơi.

Trên đường đi, bạn cũng sẽ khám phá câu chuyện về Neon và những người bạn của anh ấy, mặc dù có vẻ như nó sẽ được kể phần lớn thông qua các cảnh tĩnh theo phong cách tiểu thuyết trực quan hơn là khám phá thế giới ngầm.

Bạn có thể xem trailer để biết Card-en-Ciel ngay tại đây nếu bạn muốn hiểu lối chơi sẽ như thế nào.

Card-en-Ciel đến với chúng tôi từ Inti Creates, studio chịu trách nhiệm về nhượng quyền thương mại như Azure Striker Gunvolt Bậc thầy Blaster sự hồi sinh, cũng như những trò chơi có vị như bánh pho mát như súng cô gái.

Có vẻ như hãng phim về cơ bản đang tìm cách kết hôn với hai tình yêu lớn của mình trong Card-en-Ciel; Đó là một Megaman-một trò chơi tuyệt vời với một số dịch vụ dành cho người hâm mộ anime khá vô cớ trong đó.

Bạn sẽ có thể kiểm tra Card-en-Ciel khi nó ra mắt trên PC, PlayStation, Xbox và Nintendo Switch vào ngày 24 tháng 10.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *