Cách tốt nhất để tiêu diệt trực tiếp trong XDefiant

XDefiant có rất nhiều loại súng để lựa chọn, nhưng trước tiên người chơi phải hoàn thành các thử thách để mở khóa chúng. Một thử thách thường xuyên là đạt được số lần tiêu diệt ngay lập tức nhất định — đây là cách tốt nhất để thực hiện điều đó.

XDefiant: Cách tốt nhất để tiêu diệt Point-Blank

Phạm vi tiêu diệt điểm trống trong XDefiant nhỏ hơn nhiều so với những gì bạn thường thấy trong các game bắn súng góc nhìn thứ nhất khác. Cách tốt nhất để mô tả nó là bạn phải trong phạm vi cận chiến của đối thủ để nó được tính là một lần tiêu diệt trực tiếp. Với ý nghĩ đó, bạn muốn chắc chắn rằng bạn giải quyết thử thách này trên một trong những bản đồ nhỏ hơn có sẵn. Điều này sẽ tăng cơ hội đến gần đối thủ của bạn để số mạng tiêu diệt được tính là một điểm trống.

Tôi khuyên dùng bản đồ “Arena”, đây là một trong những bản đồ nhỏ nhất hiện có khi ra mắt. Bản đồ không chỉ nhỏ mà còn có rất nhiều chỗ ẩn nấp để giúp bạn sống sót trong khi tập trung vào việc tiêu diệt tận gốc các thử thách.

Khi bạn đang ở trên một bản đồ có kích thước nhỏ, việc tiêu diệt trực tiếp sẽ chỉ dừng lại ở mức lao vào đối thủ của bạn nơi chúng sinh sản hoặc điểm mục tiêu mà chúng đang nắm giữ. Hai chế độ tốt nhất để thực hiện việc này là Sự thống trị hoặc Chiếmnơi mà đối thủ của bạn sẽ tập trung vào việc chiếm giữ một vị trí (mục tiêu) nhất định.

Tất cả các thử thách súng Point-Blank Kills

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Việc tiêu diệt trực tiếp trong XDefiant là rất quan trọng nếu bạn muốn mở khóa một số khẩu súng tốt nhất trong trò chơi. Tính đến thời điểm hiện tại, ba khẩu súng có thể được mở khóa thông qua việc tiêu diệt trực tiếp. Dưới đây là tất cả các loại súng yêu cầu bạn tiêu diệt trực tiếp và số lượng cần thiết.

  • MP7: Nhận 10 lần tiêu diệt SMG Point-Blank
  • AA-12: Nhận 15 lần tiêu diệt bằng súng ngắn
  • M1911: Nhận 4 lần tiêu diệt điểm trống bằng vũ khí phụ

MP7 là một trong những mục yêu thích cá nhân của tôi trong XDefiant và tôi thực sự khuyên bạn nên thử thách để mở khóa nó. Bạn sẽ không hối tiếc. Bạn cũng sẽ nhận thấy rằng một số súng cũng yêu cầu bạn tiêu diệt hipfire, vì vậy hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về cách tốt nhất để làm điều đó.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *