Cách tốt nhất để tiêu diệt Blitz Shield trong XDefiant

Có một số cách để tiêu diệt kẻ thù của bạn trong XDefiant, nhưng một trong những cách yêu thích của tôi là sử dụng Blitz Shield. Đây là cách để làm điều đó.

Blitz Shield tiêu diệt trong XDefiant là gì?

Ban đầu tôi nghĩ rằng việc tiêu diệt Blitz Shield trong XDefiant là kết quả của việc làm điều gì đó đặc biệt với chiếc khiên. Sau cả một hồi cố gắng tìm ra – tôi nhận ra giải pháp là cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần tấn công cận chiến khi khiên đang hoạt động.

Bạn sẽ muốn lấy những thứ này để mở khóa Rhino, một nhân vật thuộc phe Phantoms.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi chọn nhân vật của bạn, trước hoặc trong trò chơi, hãy chọn nhân vật Phantoms và chọn Blitz Shield. Khi kích hoạt nó, bạn sẽ có một giới hạn thời gian để sử dụng nó để giết chết bạnvì vậy bạn sẽ phải chọn thời điểm của mình một cách hiệu quả.

Bạn sẽ chỉ có Khiên Blitz trong 15 giây trước khi nó tự động bị rút. Đây là một Thời gian hồi chiêu 30 giây cho Khiên Blitz, nhưng điều này bắt đầu ngay khi bạn kéo nó ra. Vì vậy, nếu bạn duy trì đủ 15 giây, bạn sẽ chỉ còn 15 giây.

Vì bạn không thể spam nó để liên tục tiêu diệt Blitz Shield, nên bạn sẽ tiến bộ theo hướng này trong một số trò chơi.

Để có được Rhino hiệu quả nhất, bạn sẽ cần biết cách tốt nhất để tiêu diệt Khiên Blitz trong XDefiant.

Những cách tốt nhất để tiêu diệt Blitz Shield trong XDefiant

Việc nhận được các kỹ năng Blitz Shield một cách hiệu quả phần lớn phụ thuộc vào kỹ năng của bạn, nhưng có những chế độ và phương pháp trò chơi sẽ thực sự giúp ích cho bạn.

Shield Bash Xdefiant
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Theo kinh nghiệm của tôi, chế độ trò chơi hay nhất để tiêu diệt Blitz Shield là Chiếm. Điều này là do mọi người chơi của cả hai đội sẽ luôn hướng tới một điểm mục tiêu.

Điều này cho phép bạn có những khoảnh khắc giơ khiên lên và đối mặt với một số chiến binh địch trong hành lang. Tất cả những gì bạn cần là tấn công họ spam nút cận chiến của bạn. Ít nhất bạn sẽ giết được một hoặc hai mạng – hoặc tiêu diệt chúng nếu bạn đủ giỏi.

Vì nó cần một vài cú đánh để hạ gục kẻ thù, bạn chỉ cần đuổi kịp người chơi hoặc gây bất ngờ cho họ và họ sẽ không thể trốn thoát. Nhưng hãy cẩn thận, vì kẻ thù trong trò chơi của tôi luôn khôn ngoan trước những trò hề của tôi vào cuối trận và phát triển những cách khéo léo hơn để trốn tránh và khai thác điểm yếu của tôi.

Ngay cả trên các bản đồ mở, việc có thể có lập trường hung hãn hơn sẽ mang lại lợi ích khi nhận được Blitz Shield Kills. Biết được kẻ thù của bạn sẽ đi đến đâu và dùng một tấm khiên che chắn chúng cho phép bạn bắt chúng một cách bất ngờ và thực hiện vài cú đánh. Nó cũng khiến bạn gần như bất khả chiến bại, vì vậy bạn có thể tiếp tục và thực hiện những trò chơi lố bịch.

Với các chế độ chơi khác, kẻ thù của bạn sẽ khó đoán hơn, vì họ sẽ có nhiều điểm hơn để có thể ưu tiên. Đương nhiên, điều này sẽ làm giảm sức nóng ở một số điểm, vì vậy để có trải nghiệm ít căng thẳng hơn, bạn có thể chọn chơi Thống trị và tấn công sườn và gây bất ngờ cho bất kỳ đối thủ nào đang theo đuổi một điểm hoặc bảo vệ một điểm.

Bây giờ bạn đã biết cách tốt nhất để tiêu diệt Blitz Shield trong XDefiant, bạn sẽ mở khóa Rhino ngay lập tức. Người tiếp theo? Rafa, có lẽ vậy?


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *