Cách tìm và sử dụng Fist of Darkness trong Blox Fruits

Fist of Darkness trong Blox Fruits là một vật phẩm được sử dụng cho một số mục đích rất cụ thể trong trò chơi. Đó là một vật phẩm khó tìm, nhưng phần thưởng xứng đáng với nỗ lực.

Nơi tìm nắm đấm bóng tối

Nếu bạn đang muốn sở hữu Fist of Darkness trong Blox Fruits, bạn sẽ cần có quyền truy cập vào Biển thứ hai. Nó chỉ có thể được tìm thấy ở khu vực này trong rương hoặc khi giết Quái thú Biển. Nó sẽ chỉ xuất hiện trong một rương ngẫu nhiên cứ sau 4 giờ, vì vậy tôi khuyên bạn nên thử lấy nó thông qua phương pháp Sea Beast.

Vật phẩm không chắc chắn sẽ rơi ra nên bạn có thể phải tiêu diệt một vài Hải thú ở Biển thứ hai. Cách duy nhất để triệu hồi Quái thú Biển là ngồi trên thuyền và chờ đợi. Tất nhiên, bạn cũng có thể triệu hồi chúng, nhưng điều này sẽ dẫn đến việc Quái vật Biển không thể đánh rơi vật phẩm.

Hình ảnh: YouTube Procky

Cách sử dụng Fist of Darkness trong Blox Fruits

Bây giờ bạn đã có được món đồ đó và có thể bạn đang tự hỏi phải làm gì với nó. Bạn không thể đặt nó vào kho của mình và nó sẽ biến mất khi chết. Vì vậy, bạn phải sử dụng nó. Công dụng chính của Fist of Darkness là triệu hồi Darkbeard.

Đi về phía bắc của Kindom of Rose và phía trước Lâu đài băng để tìm Đấu trường bóng tối. Tại đây bạn có thể sử dụng Fist of Darkness để bắt đầu cuộc chiến với trùm Darkbeard. Sau khi bị đánh bại, tất cả những người gây sát thương ít nhất 10% cho anh ta sẽ nhận được khoảng 50000 đô la, f1500, 3 cấp độ và một Mảnh vỡ bóng tối. Cuộc chiến rất xứng đáng.

Tuy nhiên, Fist of Darkness cũng có cách sử dụng thứ hai trong Blox Fruits. Nó có thể được đưa vào trung tâm của Phòng thí nghiệm bí mật ở Nóng và Lạnh. Điều này sẽ mang lại cơ hội nhận được Core Brain có thể được sử dụng trong Cuộc đua Người máy. Đây là một bước trong dòng nhiệm vụ Cyberg.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *