Cách sửa mã lỗi Bravo-04 trong XDefiant

Vì chúng ta vẫn đang ở những ngày đầu của XDefiant nên bạn có thể gặp phải rất nhiều vấn đề khi chơi. Một số vấn đề có thể được giải quyết bằng cách điều chỉnh các nội dung như lỗi Không tìm thấy danh sách phát, nhưng những vấn đề khác có thể khiến bạn phải đợi Ubisoft khắc phục sự cố. Mã lỗi Bravo-04 trong XDefiant có cả hai, tuy nhiên, hướng dẫn này có thể chỉ ra cách khắc phục.

XDefiant: Cách sửa mã lỗi Bravo-04

Lỗi này phải làm với phần nhiều người chơi của XDefiant, đó là toàn bộ trò chơi. Nó ngăn người chơi mai mối. Nếu bạn gặp phải lỗi không thể tìm thấy ở sảnh, các giải pháp có thể giống nhau vì lỗi đó cũng ảnh hưởng đến việc mai mối.

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng vì lỗi này nghiêng về phía Ubisoft nhiều hơn là của bạn nên rất tiếc là các tùy chọn bạn có sẵn sẽ bị hạn chế. Mặt khác, vấn đề này có thể được khắc phục bằng cách tập một chút chân và kiên nhẫn.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Các phương pháp khắc phục lỗi

  • Khởi động lại trò chơi: Cho dù bạn gặp phải vấn đề gì với XDefiant, việc khởi động lại trò chơi thường có thể khắc phục được những vấn đề này. Số lượng vấn đề mà tôi đã được khắc phục chỉ bằng cách cài đặt lại trò chơi đã khiến tôi bớt đau đầu. Vì vậy, trước khi bạn làm bất cứ điều gì, hãy thử giải pháp này trước.
  • Đặt lại bộ định tuyến của bạn: Vì lỗi này ảnh hưởng đến phần chơi mạng nên việc đặt lại mạng Internet của bạn không phải là một ý tưởng tồi. Bằng cách đó, bạn sẽ xóa bộ nhớ đệm. Đây có thể là nguyên nhân sâu xa khiến bạn không thể chơi. Tôi có nhiều kết nối trong nhà, đôi khi nguồn internet khác hoạt động tốt hơn nguồn chính của tôi. Nếu bạn có nhiều kết nối, bạn nên thử một kết nối khác. Bằng cách đó, bạn có thể tách biệt vấn đề với kết nối cụ thể đó.
  • Kiểm tra trạng thái của XDefiant: Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách kiểm tra các trang truyền thông xã hội của trò chơi như Twitter. Như đã nêu trước đó, rất có thể vấn đề không liên quan gì đến bạn. Vì vậy, bạn có thể sẽ phải đợi cho đến khi Ubisoft tìm ra được vấn đề.
Cách kiểm tra Xếp hạng kỹ năng XDefiant của bạn
Hình ảnh: Ubisoft

Nếu bạn khắc phục được Bravo-04, hãy thử tăng cấp vũ khí nhanh nhất có thể.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *