Cách nhanh nhất để hoàn thành Thử thách lớn và mở khóa DedSec trong XDefiant

Những người chơi đang chờ chơi với tư cách là một số hacker Watch Dogs 2 trong XDefiant sẽ phải biết định nghĩa về xay. Đây là cách nhanh nhất để hoàn thành Thử thách chính và mở khóa phe DedSec trong XDefiant.

XDefiant: Cách nhanh nhất để hoàn thành Thử thách lớn và mở khóa DedSec

Trước tiên hãy giải quyết vấn đề này: cách nhanh nhất để mở khóa DedSec là chi 1.000 XCoin, số tiền này sẽ khiến bạn phải trả 10 đô la Mỹ. Bây giờ, vì đây là một trò chơi miễn phí – có lẽ cần sửa chữa máy chủ – và tôi biết hầu hết chúng ta sẽ không tốn một xu nào cho trò chơi này, nên hoàn thành Thử thách lớn là hành động duy nhất của chúng ta. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải cày cuốc để có tổng cộng 700k XP, đó là rất nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể tối ưu hóa thời gian trong trò chơi để đảm bảo bạn tận dụng tốt nhất nhiệm vụ này.

Chọn chế độ XDefiant phù hợp

Thành thật mà nói với bạn, mỗi chế độ XDefiant đều mang lại cảm giác đủ bổ ích để bạn không có một chế độ cụ thể nào khiến lượng XP tiêu thụ của bạn tăng vọt. Tuy nhiên, Tôi thực sự khuyên bạn nên chọn cả Kiểm soát vùng và Thống trị. Kiểm soát khu vực cũng sẽ có đội của bạn các khu vực phòng thủ hoặc tấn công trên bản đồ, điều này sẽ bổ sung vào tổng điểm của bạn nếu cả hai bạn đều phòng thủ hoặc cố gắng bắt chúng. Sự thống trị khá giống với phiên bản Call of Duty của nóvà bạn cũng sẽ nhận được thu nhập XP thụ động bằng cách chiếm và bảo vệ các khu vực.

Hình ảnh: Ubisoft

Bạn cũng có thể chọn Hot Shot như một giải pháp thay thế nếu bạn hoàn toàn muốn tiêu diệt, tương đương với Kill Confirmed trong CoD. Khi chơi trên bản đồ nhỏ, bạn sẽ giết được rất nhiều mạng nếu được trang bị tốt và bạn sẽ tích lũy được điểm thưởng nếu nhận được tiền thưởng việc rơi ra từ kẻ thù dù sao cũng sẽ xảy ra nếu bạn bắn ở khoảng cách gần.

Hoàn thành thử thách hàng ngày

Trái ngược với các loại thử thách khác như Thử thách cơ bản mở khóa vũ khí, Thử thách hàng ngày sẽ thưởng cho bạn XP. Hoàn thành việc này sẽ đảm bảo có được một lượng điểm lớn và bạn sẽ không mất nhiều thời gian để hoàn thành chúng vì chúng không phức tạp như việc kiếm được 700 nghìn điểm XP chẳng hạn – ahem, ahem. Hãy nhớ kiểm tra Thử thách hàng ngày nào đang hoạt động sau mỗi lần đặt lại hàng ngày và hoàn thành chúng để nhận được hàng chục nghìn XP.

Sảnh Xdefiant
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Vui lòng chơi các mục tiêu

Có lẽ tôi chỉ đang cố gắng một chút vì không có mức tăng XP nào ngoài Tăng XP Vũ khí hoặc Tăng XP Battle Royal, nhưng việc chơi các mục tiêu của từng chế độ là quan trọng. Đây là hiện tượng luôn xảy ra trong các trận đấu nhiều người chơi dựa trên mục tiêu, trong đó một bộ phận người chơi chỉ quyết định tiêu diệt kẻ thù mà quên mất việc chiếm giữ các khu vực hoặc thu thập tiền thưởng. Làm ơn, đừng trở thành anh chàng đó, hãy chơi mục tiêu và bạn sẽ nhận thấy rằng bạn đang đạt được một lượng thu nhập XP ổn định mà không nhất thiết liên quan đến việc bạn bóp cò súng tốt như thế nào.

Chất tẩy rửa súng trường Xdefiant
Hình ảnh: Ubisoft

Dù sao, tôi nghĩ bây giờ bạn đã biết rằng không có lối tắt rõ ràng nào trong việc canh tác XDefiant XP, vì vậy tốt hơn hết bạn nên chuẩn bị sẵn sàng kỹ năng bắn súng của mình, bạn sẽ dành khá nhiều thời gian trong trò chơi. Và đừng bắt tôi phải bắt đầu với Weapon XP, đó hoàn toàn là một con quái vật khác. Tôi hy vọng bạn sớm mở khóa DedSec vì khả năng của chúng khá tuyệt vời đối với tất cả các chế độ XDefiant.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *