Cách nhận thêm may mắn trong RNG của Sol

Bạn không cảm thấy may mắn? Đừng lo lắng, chúng tôi có thể giúp đỡ. Hướng dẫn của chúng tôi về cách để có thêm may mắn trong Sol’s RNG tìm hiểu cách nâng cao vận may của bạn và lý do bạn muốn.

Sol’s RNG là một trò chơi Roblox thực sự đưa bạn vào cảm giác hồi hộp khi lăn lộn… mà không phải đau đớn khi phải chia tay Robux để lăn lộn lần nữa. Nhấn nút để thử một hào quang khác. Có rất nhiều thứ để thu thập, tất cả đều có độ hiếm và hiệu ứng hình ảnh khác nhau. Hào quang càng hiếm thì độ linh hoạt càng lớn.

Hãy xem trang Roblox để biết thêm về RNG của Sol! Nếu bạn muốn tiếp tục lăn lộn thì hãy xem hướng dẫn về mã RNG của Sol của chúng tôi.

Cách nhận thêm may mắn trong RNG của Sol

Vì vậy, hãy đề cập đến những điều cơ bản, sau đó bắt đầu.

May mắn ở RNG của Sol – Tại sao tôi nên quan tâm?

May mắn là động lực thúc đẩy mọi thứ trong RNG của Sol. Mục tiêu của trò chơi là thu thập nhiều Hào quang hơn và những Hào quang này có độ hiếm khác nhau. Họ thậm chí còn có độ hiếm được hiển thị bên dưới chúng. Điều gì về sự hiếm có đó không cho bạn biết? Đó là mức độ hiếm của cuộn với sự may mắn mặc định.

Tăng vận may của bạn đồng nghĩa với việc tỷ lệ xuất hiện những Hào quang hiếm hơn sẽ giảm đi, vì vậy việc nâng cao vận may của bạn phải là ưu tiên hàng đầu bất kể bạn đang để mắt đến Hào quang nào.

Làm thế nào để có thêm may mắn

Có rất nhiều cách để tăng vận may của bạn. Một số nằm trong tầm kiểm soát của bạn nhiều hơn những cái khác, nhưng bạn nên cố gắng thu thập một số ít vì vận may sẽ tăng lên.

  • Thuốc may mắn – Những lọ thuốc màu xanh lá cây này xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ. Hãy nhặt chúng trước khi người khác thêm chúng vào kho của bạn. Sử dụng một để nhân đôi vận may của bạn.
  • Đảo nổi – Nhảy qua các bệ đến hòn đảo nổi và chạm vào đèn hiệu màu xanh lá cây để tăng 30% may mắn trong một khoảng thời gian ngắn.
  • Thiết bị chế tạo – Xưởng của Jake cung cấp nhiều vật phẩm khác nhau có thể nâng cao vận may của bạn. Những thứ này không cạn kiệt như thuốc hay phước lành, nhưng chúng cần một số Hào quang nhất định để chế tạo.
    • Găng tay may mắn – Tăng 25%
    • Thiết bị năng lượng mặt trời – Tăng 50%
    • Thiết bị Eclipse – Tăng 50%
    • Găng tay Exo – Tăng 100%
  • Sự can thiệp của Thiên Chúa – Vâng, sự can thiệp của nhà phát triển. Đôi khi nhóm phát triển RNG của Sol tăng cường may mắn toàn cầu cho một sự kiện hoặc như một lời xin lỗi vì thời gian ngừng hoạt động.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *