Cách kiểm tra Xếp hạng kỹ năng của bạn trong XDefiant

XDefiant là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất có tính cạnh tranh, nghĩa là việc theo dõi số liệu thống kê của bạn để biết bạn đang hoạt động tốt như thế nào là rất quan trọng. Hướng dẫn này sẽ đề cập đến cách kiểm tra số liệu thống kê nghề nghiệp của bạn, bao gồm Xếp hạng kỹ năng trung bình trong XDefiant.

XDefiant: Cách kiểm tra Xếp hạng Kỹ năng của bạn

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Người chơi có thể dễ dàng kiểm tra Xếp hạng kỹ năng trung bình của mình bằng cách đi tới tab hồ sơ từ menu chính và chọn “Thống kê nghề nghiệp”. Trên trang thống kê nghề nghiệp, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về việc bạn đã thi đấu tốt như thế nào trước những người chơi khác. Đây là tất cả mọi thứ có trên trang thống kê nghề nghiệp:

  • Tổng thời gian chơi
  • Số giờ bạn đã chơi với mỗi phe.
  • Tỷ lệ thắng/thua
  • Tỷ lệ giết / chết
  • Điểm/Phút
  • Đánh giá kỹ năng trung bình

Như bạn có thể thấy, trang này có tất cả thông tin chính bạn cần để theo dõi hiệu suất của mình trong XDefiant. Hãy nhớ sử dụng khu tập luyện để chuẩn bị cho những trận đấu thực sự nếu bạn muốn tăng chỉ số nghề nghiệp của mình.

Dưới đây là ví dụ về trang Thống kê Nghề nghiệp trông như thế nào:

Cách kiểm tra Xếp hạng kỹ năng trong XDefiant
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Vâng, chỉ số của tôi khá yếu nhưng tôi mới bắt đầu và hy vọng sẽ tăng chúng sau một vài trận đấu. Ngón tay vượt qua.

Xếp hạng kỹ năng trung bình trong XDefiant là gì?

Tại thời điểm viết bài, không có nhiều thông tin về ý nghĩa thực sự của Xếp hạng Kỹ năng Trung bình. Mà nói, thật an toàn khi cho rằng con số này sẽ đóng một vai trò trong các trận đấu xếp hạng và xác định bạn sẽ đối đầu với ai khi chơi ở chế độ đó. Ví dụ: những người chơi có Xếp hạng kỹ năng trung bình là 4000 sẽ được xếp vào các trận đấu với những người chơi khác gần với con số đó.

Đó là tất cả những gì bạn cần biết về việc kiểm tra Xếp hạng kỹ năng trung bình của mình trong XDefiant. Để tăng Xếp hạng Kỹ năng Trung bình của bạn nhanh nhất có thể, bạn cần đảm bảo rằng mình tăng cấp và mở khóa các phụ kiện cho súng càng nhanh càng tốt. Việc sở hữu kho vũ khí phù hợp có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong việc bạn thể hiện tốt như thế nào trong các trận đấu với những người chơi khác.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *