Cách kiểm tra số lượng người chơi XDefiant

Đối với nhiều trò chơi, đặc biệt là những trò chơi nhiều người chơi, tôi có khả năng phân tích siêu phàm. Tôi luôn kiểm tra số liệu thống kê của mình và các con số khác để tăng thêm sức nặng cho thời gian chơi của mình. Với XDefiant, điều này vẫn xảy ra. Khi tôi tìm ra cách kiểm tra xếp hạng kỹ năng của mình, tôi bị ám ảnh bởi những giá trị đó. Luôn cập nhật số lượng người chơi cũng là một phần của thói quen này. Vì vậy, nếu bạn giống tôi và muốn biết cách kiểm tra số lượng người chơi của XDefiant, hãy làm theo.

XDefiant: Cách kiểm tra số lượng người chơi

Sau khi tìm hiểu và kiểm tra các trang web mà tôi thường truy cập, có vẻ như hiện tại bạn không thể kiểm tra số lượng người chơi. Tuy nhiên, có thể có một số con số ở đó nhưng chúng có thể không chính xác. Lý do tại sao chúng ta có thể chưa thấy bất kỳ con số cứng nào là vì XDefiant vẫn còn rất mới. Nhiều trang web theo dõi số lượng người chơi của các game bắn súng cạnh tranh có thể chưa theo kịp game bắn súng. Vì vậy, hãy đợi vài ngày và các con số sẽ bắt đầu hiển thị. Sau khi theo dõi số lượng người chơi, chúng tôi có thể ngạc nhiên về vị trí của trò chơi mặc dù có nhiều vấn đề như lỗi không thể tìm thấy ở sảnh.

Mặc dù bạn không thể theo dõi có bao nhiêu người đang chơi game bắn súng nhưng bạn có thể biết có bao nhiêu người đang xem những người phát trực tuyến chơi XDefiant. Streamcharts.org là một nơi tuyệt vời để có được cái nhìn tổng quan về tình trạng của trò chơi xét về số lượng người đang xem trò chơi đó trên Twitch.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bằng cách xem trang này, bạn có thể biết trò chơi ở đâu và có bao nhiêu người đang chơi XDefiant.

Mặc dù hiện tại chúng tôi không có số lượng người chơi nhưng điều đó sẽ ngăn cản bạn chơi trò chơi có thể là game bắn súng lớn trong năm.

XDefiant đầy thử thách, thú vị nhất là tiêu diệt Blitz Shield.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *