Cách khắc phục lỗi Sóng Gió Hú khi khởi động

Sóng Gió Hú gần đây đã gây được tiếng vang lớn với tư cách là trò chơi Genshin Impact tiếp theo của Gacha. Tuy nhiên, một số vấn đề về hệ thống đã phát sinh ngay cả trước khi người chơi có thể sử dụng bản phát hành đầy đủ. Nếu bạn đang gặp sự cố này, chúng tôi sẽ thực hiện các bước và giải thích cách khắc phục sự cố Sóng Gió Hú khi khởi động.

Sửa lỗi Sóng Gió Hú khi khởi động

Hình ảnh: Kuro Game Studio

Vấn đề WUWA gặp sự cố khi khởi động dường như bị cô lập với một vấn đề chủ yếu là Android. Thông thường, với game Gacha, người chơi sẽ tải game từ kho ứng dụng. Điều này không gì khác hơn là tải xuống một trình khởi chạy, vì khi khởi động trò chơi, bạn thường sẽ phải tải xuống phần lớn trò chơi thông qua phương pháp này.

Thật không may cho người dùng Android, khả năng tải xuống phần còn lại của trò chơi bị khóa vì game bị lỗi liên tục khi cố gắng mở trò chơi. Các nhà phát triển đã nhanh chóng tìm đến X (trước đây là Twitter) để giải quyết vấn đề và cung cấp cho người chơi bản sửa lỗi nhanh chóng trong vài giờ trước khi trò chơi đầy đủ được phát hành. Bạn có thể chắc chắn rằng trò chơi của mình hoạt động càng sớm thì bạn càng có thể tham gia vào trò chơi và thử nhiều người chơi sớm hơn.

Như bạn có thể thấy, tất cả những gì bạn phải làm để khắc phục vấn đề này là gỡ cài đặt và cài đặt lại trò chơi từ cửa hàng tương ứng của bạn. Đối với hầu hết người dùng Android, đây sẽ là Cửa hàng Google Play và quá trình này khá đơn giản. Vì vậy, nếu bạn đã tải xuống Wuthering Waves trên Android để chuẩn bị phát hành đầy đủ nhưng chưa từng mở trò chơi, bạn nên kiểm tra xem nó có hoạt động hay không. Tôi biết tôi phải kiểm tra kỹ quá trình tải xuống của mình vì nó dường như bị kẹt ở mức 99% khi tôi có thể mở trò chơi.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *