Cách chơi Chuyến đi đầy tuyết – Hướng dẫn cho người mới bắt đầu

A Snowy Trip có khiến bạn đứng hình vì thiếu quyết đoán không? Sự khởi đầu của trò chơi này có thể hơi choáng ngợp, nhưng hãy bình tĩnh! Hướng dẫn của chúng tôi về cách chơi Chuyến đi có tuyết sẽ giúp bạn bắt đầu hành trình để cứu bà của mình.

A Snowy Trip hiện đã có trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn điều khiển A Dusty Trip trong trường hợp bạn đang tìm kiếm một chuyến đi ấm áp hơn.

Cách chơi chuyến đi đầy tuyết

Mục tiêu của bạn trong Chuyến đi đầy tuyết là lái xe đến nhà bà của bạn vì bà đang gặp một số rắc rối và cần sự giúp đỡ của bạn.

Để làm được điều này, bạn sẽ cần sửa chiếc xe tải ở bên ngoài và lái xe một quãng đường mà vẫn sống sót.

Sửa Xe Vân

Điều đầu tiên trước tiên là bạn cần sửa chiếc xe tải của mình. Có phần hướng dẫn ở phía trên bên phải nhưng nó chỉ đưa ra những hướng dẫn khá cơ bản nên chúng tôi sẽ xem xét kỹ những gì bạn cần làm.

  • Đặt các bánh xe bằng cách chọn từng bánh xe bằng phím F, di con trỏ vào khoảng trống bên cạnh các trục và nhấn F lần nữa.
  • Tìm bình chứa pin và nước trên hoặc gần bàn cà phê ngay đối diện cửa trước. Đặt chúng vào khu vực dưới mui xe giống như cách bạn đặt bánh xe.
  • Lấy một ít nước từ bên trong, chai màu xanh có nhãn ‘Water’ và đổ vào bể nước đã đặt bằng cách nhấp chuột.
  • Tìm chai màu đỏ có nhãn ‘Gas’ và mang nó lên xe tải, lơ lửng trên nắp bình xăng và giữ LMB để đổ nhiên liệu.
  • Nhấc các cánh cửa lên và gắn chúng vào, việc này không cần thiết nhưng nó sẽ bảo vệ bạn.

Còn sống

Ba thanh ở phía dưới bên trái của bạn là chìa khóa thành công hoặc ít nhất là để không chết.

  • Sức chịu đựng – Đây là năng lượng bạn có thể sử dụng để chạy và tránh nguy hiểm. Nó cạn kiệt khi bạn chạy và phục hồi khi bạn đứng yên hoặc đi bộ.
  • Sức khỏe – Điều này quyết định mức độ khỏe mạnh của bạn. Nó cạn kiệt khi bạn nhận sát thương. Đừng để nó giảm xuống 0 và khôi phục nó bằng các vật phẩm bạn nhặt được.
  • Nhiệt độ – Điều này cho thấy bạn ấm hay lạnh như thế nào. Thanh này tăng lên ở những nơi ấm áp như tòa nhà hoặc xe của bạn và rơi xuống khi ở bên ngoài. Nếu nó chạm đáy thì đó là tin xấu cho bạn, vì vậy hãy cố gắng đừng ở bên ngoài quá lâu mà không được bảo vệ.

Tiến triển

Vậy bạn đang trên đường, bạn cần phải làm gì?

  • Giữ nhiên liệu. Nếu xe của bạn dừng lại, bạn đang ở trong tình trạng rất tồi tệ vì lạnh. Hãy nhặt những thùng nhiên liệu màu đỏ trong các tòa nhà và đổ đầy để tiếp tục đi trên đường.
  • Tránh nguy hiểm. Có rất nhiều kẻ thù thù địch khác nhau và những người xung quanh, hãy tránh chúng càng nhiều càng tốt và cố gắng tránh cướp bóc các tòa nhà đang bị chiếm đóng.
  • Tiếp tục đi. Hãy cố gắng vượt qua khoảng cách càng nhiều càng tốt. Nếu bạn đi bộ, cái lạnh gần như chắc chắn sẽ đến với bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *