Bản cập nhật Rise of the Ronin sẽ bổ sung thêm 5 nhiệm vụ đồng minh mới, đối tác đào tạo võ đường và đồng bộ hóa cấp độ

Đội Ninja Sự trỗi dậy của Ronin nhận được bản cập nhật mới vào cuối tuần này sẽ bổ sung thêm các tính năng mới và nội dung mới. Như đã tiết lộ trên PlayStation Blog, sẽ có năm Nhiệm vụ đồng minh mới, hai Phần thưởng đặt mới ở độ khó Nửa đêm và các đối tác đào tạo trong Dojo.

Những người chơi lại thế giới ở độ khó Nửa đêm cũng có thể khiến Trật tự Công cộng “xấu đi”, điều này dường như có nghĩa là phải đặt lại trại của kẻ thù, chiến đấu với Kẻ chạy trốn, v.v. Nếu bạn muốn kiểm tra lối xây dựng cuối trận của mình trước những đối thủ khó nhằn hơn thì đây là một cách. Bạn cũng có thể kích hoạt đồng bộ cấp độ trong các nhiệm vụ Testament of the Soul.

Một số điều chỉnh về lối chơi bao gồm việc có sẵn sáu Kiểu chiến đấu nếu cả hai loại vũ khí của bạn đều giống nhau. Ngay cả khi người chơi chọn không tỏ tình, bạn sẽ nhận được thiết bị đặc biệt và một số cuộc gặp gỡ với các nhân vật sẽ trở lại bình thường khi một thời gian trôi qua sau khi chia tay. Việc chọn các nhân vật không đồng bộ cũng trở nên dễ dàng hơn và cũng có thêm phần thưởng loại Kỹ năng võ thuật với giới hạn điểm mục tiêu tăng lên.

Hãy theo dõi các ghi chú vá đầy đủ khi bản cập nhật được phát hành. Sự trỗi dậy của Ronin có sẵn trên PS5. Kiểm tra đánh giá của chúng tôi ở đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *