Bản cập nhật phiên bản chính 76.2 của ‘Monster Hunter Now’ bổ sung tính năng Driftsmelting cho các kỹ năng áo giáp ngẫu nhiên – TouchArcade

Niantic và Capcom vừa tung ra bản cập nhật tính năng lớn mới cho Thợ săn quái vật bây giờ (Miễn phí) với phiên bản 76.2. Bản cập nhật này mang đến tính năng Driftsmelting. Driftsmelting cho phép bạn thêm các kỹ năng ngẫu nhiên vào áo giáp của mình, nâng cấp nó nhiều hơn trước. Một menu Driftsmelting mới hiện đã có trong trò chơi. Tính năng này cũng khuyến khích việc đi bộ vì quá trình này chỉ hoàn thành sau khi đi bộ một đoạn. Tùy chọn Insta-Smelt cũng sẽ có sẵn. Driftsmelting thêm ngẫu nhiên một kỹ năng với tổng cộng 10 kỹ năng có thể được thêm vào một bộ áo giáp. Để có Driftsmelt, bạn cần Driftstones thu được từ việc tiêu diệt những con quái vật lớn sau khi bạn mở khóa Driftsmelt trong trò chơi. Đá trôi cũng đủ điều kiện nhận phần thưởng gấp đôi thông qua Dao khắc đặc biệt. Các thông số bạn có thể thêm bao gồm Tấn công, Phòng thủ và Mối quan hệ. Hãy xem hình ảnh dưới đây để biết tất cả các Thợ săn quái vật bây giờ Những giọt Driftstone và quái vật cần thiết:

Nếu bạn chưa chơi Thợ săn quái vật bây giờ gần đây hoặc dự định mới bắt đầu chơi, tôi tổng hợp các mẹo và thủ thuật cho trò chơi, thông tin chi tiết về vũ khí, kỹ năng đặc biệt, danh sách quái vật hiện tại, danh sách mong muốn của tôi về quái vật cập nhật trong tương lai, v.v. Bạn có thể lấy Thợ săn quái vật bây giờ trên App Store dành cho iOS tại đây và trên Google Play dành cho Android tại đây. Việc mua hàng trong ứng dụng bao gồm các bộ đá quý và nâng cấp khác nhau. Kiểm tra trang web chính thức ở đây. bạn nghĩ gì về Thợ săn quái vật bây giờ nếu bạn đã chơi nó và bạn nghĩ gì về Driftsmelting nếu bạn đã sử dụng nó?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *