Assassin’s Creed Shadows – 10 điều cần khắc phục

Whọ Bóng tối của Assassin’s Creed ra mắt vào đầu năm nay, nó không chỉ phải thực hiện công bằng với lời hứa đã quá hạn từ lâu về một Tín ngưỡng sát thủ lấy bối cảnh ở Nhật Bản, nó cũng sẽ phải nâng cao một cách có ý nghĩa dòng game nhập vai hành động của loạt game này trong Nguồn gốcOdyssey Valhalla– tất nhiên, điều đó có nghĩa là gã khổng lồ thế giới mở sẽ có những kỳ vọng cao để đáp ứng theo nhiều cách. Giống như tất cả mọi người, chúng tôi cũng hy vọng rằng nó sẽ cải thiện so với những phiên bản trước – đặc biệt là những phiên bản gần đây – theo một số cách quan trọng, trên thực tế, đó chính xác là những gì chúng tôi sẽ nói đến ở đây trong tính năng này.

THÀNH PHỐ ĐẶC BIỆT HƠN VÀ ĐẶC BIỆT HƠN

Khi Tín ngưỡng sát thủ tự mô phỏng lại mình như một game nhập vai hành động thế giới mở rộng lớn với Nguồn gốc, nó cũng ngừng tập trung vào các bản đồ đô thị dày đặc, thay vào đó chuyển sự chú ý sang các cảnh quan lớn hơn, trải dài, đa dạng với các dấu gạch ngang của các thành phố và khu định cư đô thị được tìm thấy đây đó. Tuy nhiên, cùng với đó, bộ truyện cũng đã mất đi rất nhiều thứ từng khiến các bản đồ của nó trở nên đáng nhớ. Thành phố ở Tín ngưỡng sát thủ các trò chơi từng dày đặc, được xây dựng một cách chuyên nghiệp và chứa đầy bầu không khí và cá tính độc đáo, một thứ ít phổ biến hơn đáng kể với những trò chơi như Odyssey Valhalla. Hy vọng của chúng tôi là thế Bóng tối của Assassin’s Creed sẽ mang lại những cải tiến trong lĩnh vực đó, đặc biệt với lời hứa về việc tái hiện lịch sử của các thành phố như Osaka và Kyoto.

ĐA DẠNG SINH HỌC THÊM

Dựa trên mức độ lớn của bản đồ Tín ngưỡng sát thủ trò chơi có xu hướng như vậy, nhưng chúng không phải lúc nào cũng tự hào về loại môi trường đa dạng mà bạn mong đợi dựa trên kích thước của chúng. Điều đó không có nghĩa là họ nhất thiết thiếu lĩnh vực này – điều đó chắc chắn không xảy ra với những thứ như Valhalla chẳng hạn, chẳng hạn – nhưng thông thường, khó có thể nhận ra những khác biệt có ý nghĩa giữa các khu vực khác nhau trong thời gian gần đây Tín ngưỡng sát thủ trò chơi. Với Bóng tối Tuy nhiên, đưa chúng ta đến Nhật Bản thời kỳ Sengoku, chúng tôi hy vọng Ubisoft sẽ tận dụng vẻ đẹp tự nhiên của cảnh quan trong trò chơi và khiến người chơi phải kinh ngạc với nhiều khung cảnh và khung cảnh đa dạng.

THẾ GIỚI MỞ PHẢN ỨNG HƠN

Tín ngưỡng sát thủ các trò chơi đã tập trung vào lối chơi dựa trên hệ thống nhiều hơn trong một vài năm nay, nhưng rõ ràng, đó không phải là điều mà loạt game này tập trung vào một chút nào, mà thay vào đó tập trung vào những thứ như tiến trình, tối ưu hóa chiến lợi phẩm, truyền tải thế giới mở và hơn. Tuy nhiên, thế giới mở đó sẽ hấp dẫn hơn nhiều nếu nó phản ứng mạnh mẽ hơn một chút. Tất nhiên, chúng tôi không hy vọng Bóng tối đột nhiên biến thành một cái gì đó như Red Dead Redemption 2, nhưng để thế giới phản ứng và phản hồi nhiều hơn với hành động của người chơi sẽ khiến nó trở thành một bối cảnh hấp dẫn hơn nhiều. Cho dù đó là thông qua hệ thống toàn trò chơi, các khoảnh khắc lựa chọn và hậu quả theo hướng tường thuật hay thứ gì khác, thì việc có một thế giới phản ứng nhanh hơn sẽ khiến trải nghiệm trở nên hấp dẫn hơn đáng kể.

HOẠT ĐỘNG THẾ GIỚI MỞ ÍT LẶP LẠI

Đây là lĩnh vực mà các trò chơi thế giới mở thường xuyên gặp phải- Tín ngưỡng sát thủ trò chơi nói riêng, thật không may. Cho dù bạn đang xem các bản cài đặt khởi chạy trước Nguồn gốc hoặc những game đã phát hành kể từ đó, nhượng quyền thương mại thường gặp khó khăn trong việc hỗ trợ việc lặp lại các hoạt động thế giới mở tùy chọn. Dọn dẹp căn cứ ở Odyssey Valhalla có thể rất thú vị, nhưng sau khi bạn thực hiện nó một số lần nhất định trong suốt hàng chục giờ, nó có thể mất đi sự hấp dẫn. Chúng tôi hy vọng rằng đây là một khu vực Bóng tối sẽ lấy tín hiệu từ một cái gì đó như Bóng ma Tsushima và giới thiệu sự đa dạng hơn trong các hoạt động bên thế giới mở của nó.

NHIỆM VỤ BÊN TỐT HƠN

Assassin's Creed Shadows_02

Tín ngưỡng sát thủ các trò chơi thích nhồi nhét vào thế giới của họ vô số nhiệm vụ phụ gần như vô lý, nhưng mặc dù chắc chắn không có hòn đá nào mà họ không thể bỏ qua về mặt số lượng tuyệt đối, nhưng khi nói đến chất lượng, bộ truyện thường bị cho là thiếu sót. Nguồn gốcOdyssey Valhalla Công bằng mà nói, tất cả đều có phần nhiệm vụ phụ và chuỗi nhiệm vụ vững chắc để trải nghiệm, nhưng nếu bạn là loại người chơi thích theo dõi mọi nhiệm vụ phụ mà bạn thấy, bạn sẽ thấy rằng phần lớn chúng sẽ bị lãng quên. , nội dung của trình cắt cookie. Có hay không Bóng tối của Assassin’s Creed sẽ thực hiện bất kỳ cải tiến có ý nghĩa nào trong lĩnh vực này vẫn còn phải xem, nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ tiếp tục chờ đợi.

Tàng hình được cải thiện

Tín ngưỡng sát thủ đã từng là một thương hiệu nhượng quyền chủ yếu theo hướng lén lút, mặc dù Nguồn gốc’ những phát minh lại mang đến sự giảm bớt đáng kể sự chú trọng của mọi thứ lén lút. Mặc dù năm ngoái ảo ảnh chắc chắn là một trải nghiệm hồi tưởng nhờ sự tập trung đổi mới vào khả năng tàng hình, nhìn chung, đó không còn là thứ mà bộ truyện nhất thiết phải liên kết quá mạnh mẽ nữa. Tuy nhiên, đó là điều cần phải thay đổi trong thời gian tới Bóng tối của Assassin’s Creed– và rõ ràng là nó rất có thể. Các nhà phát triển đã xác nhận rằng khi người chơi vào vai shinobi Naoe, lối chơi sẽ tập trung vào việc lén lút hơn nhiều, với cơ chế ánh sáng và bóng tối mới (trong số những thứ khác) cũng được giới thiệu để củng cố khía cạnh đó của trải nghiệm chơi trò chơi. Vẫn còn phải xem tất cả những điều đó đã được thực hiện hiệu quả như thế nào, nhưng ít nhất chúng tôi cũng lạc quan một cách thận trọng.

CÔNG VIÊN CẢI TIẾN

Bóng tối của Assassin's Creed

Một lần nữa, parkour là thứ mà bộ truyện luôn gắn liền với nó, nhưng lại ít chú trọng hơn đến việc bắt đầu bằng Nguồn gốcngoại trừ ảo ảnh năm ngoái. Tuy nhiên, nó sẽ gây tổn hại lớn đến cảnh quan thiên nhiên và đô thị tuyệt vời mà bản đồ Nhật Bản có thể có nếu Bóng tối đã không cố gắng để có cơ chế parkour phổ biến và bóng bẩy hơn những phiên bản tiền nhiệm gần đây. Vào vai Naoe, người chơi sẽ tận hưởng chuyển động nhanh nhẹn và linh hoạt hơn nhiều, đồng thời có quyền sử dụng móc vật lộn, điều này hy vọng có nghĩa là parkour sẽ thấy những cải tiến rõ rệt trên diện rộng.

SỰ KHÁC BIỆT CÓ Ý NGHĨA GIỮA CÁC NHÂN VẬT

Tín ngưỡng sát thủ đã tạo thói quen có nhiều nhân vật chính có thể chơi được trong các bản cài đặt duy nhất trong nhiều năm. Nhưng không thích Odyssey Valhalla, cho phép bạn chơi với tư cách là một trong hai, Bóng tối sẽ theo sau Tập đoàn bước chân và để bạn đóng vai cả hai nhân vật chính trong suốt câu chuyện. Và hy vọng nó cũng sẽ giống như Cung cấp ở việc có sự khác biệt có ý nghĩa về lối chơi giữa hai nhân vật chính. Ubisoft đã nói rằng điều đó thực sự sẽ xảy ra, với Naoe là shinobi nhanh chân, tập trung vào khả năng tàng hình và Yasuke là samurai to lớn, tập trung vào chiến đấu, nhưng cho đến khi chúng ta thấy lối chơi thực sự của cả hai nhân vật, mọi chuyện sẽ diễn ra như vậy. thật khó để bị thuyết phục.

ÍT ÓI ÓI

Assassin's Creed Shadows_03

Tín ngưỡng sát thủ trò chơi không phải là trò chơi duy nhất của Ubisoft có vấn đề về vấn đề nôn mửa, nhưng Odyssey Valhalla chắc chắn nổi bật như những kẻ phạm tội đặc biệt nghiêm trọng. Đôi khi, thật đáng kinh ngạc về lượng thời gian bạn có thể dành để sắp xếp tất cả các thiết bị của mình khi tối ưu hóa công trình của mình và loại bỏ những thứ vô dụng cũng như thay đổi tải của mình, đặc biệt là do tần suất bạn phải làm điều đó. Về cơ bản, bạn không bao giờ nên quá gắn bó với bất kỳ thiết bị nào trong các trò chơi này, bởi vì rất có thể bạn sẽ không sử dụng nó trong tối đa một vài giờ. Mặc dù điều đó có thể thú vị với liều lượng hạn chế, đặc biệt là trong game nhập vai, chúng tôi hy vọng rằng Bóng tối sẽ quay lại những thứ đó ở vài độ. Chúng tôi muốn có nhiều cây kỹ năng thú vị hơn để vượt qua.

ÍT PHÒNG HƠN

Một lần nữa, điều này có thể nói khá nhiều đối với bất kỳ game thế giới mở nào do Ubisoft phát hành, nhưng một lần nữa, Tín ngưỡng sát thủ dường như luôn đi quá xa với kích thước và phạm vi tuyệt đối của bản đồ với mỗi lần cài đặt liên tiếp. Những năm trước ảo ảnh rõ ràng là một trò chơi nhỏ hơn, nhưng với Bóng tối được quảng cáo là tác phẩm quan trọng tiếp theo của loạt phim, có một số người hâm mộ lo ngại rằng Odyssey Valhalla trước nó, nó có thể trở nên quá lớn so với lợi ích của chính nó. Các nhà phát triển của nó đã nói rằng Bóng tối sẽ có kích thước tương đương với Nguồn gốccó nghĩa là nó sẽ nhỏ hơn hai con quái vật khổng lồ nói trên- nhưng Nguồn gốc cũng khá lớn. Kích thước đó có phù hợp với không Bóng tối? Đây là hy vọng, phải không?


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *