Amazon mở studio mới ở Bucharest

Amazon Games đã mở studio đầu tiên ở châu Âu, do cựu giám đốc điều hành Ubisoft Cristian Pana đứng đầu.

Có trụ sở chính tại Bucharest, studio mới sẽ tập trung hỗ trợ danh mục trò chơi ngày càng tăng của Amazon và tham gia vào các nhóm phát triển đã được thành lập ở Quận Cam, Montreal, San Diego và Seattle.

Giám đốc studio Cristian Pana có hơn hai thập kỷ kinh nghiệm tại Ubisoft với nhiều vai trò, bắt đầu làm QA vào năm 2004, đảm nhiệm nhiều vai trò nhà sản xuất khác nhau trước khi trở thành giám đốc điều hành của Ubisoft Bucharest từ năm 2020 đến năm 2024.

Pana cho biết: “Tôi rất vui mừng được tham gia Amazon Games vào thời điểm nhóm đang tích cực xây dựng một lộ trình thú vị”.

“Trước đây, tôi đã xây dựng và dẫn dắt các đội xuất sắc và tôi biết khu vực này của Châu Âu là điểm nóng thu hút một số tài năng xuất sắc nhất trong làng game.”

Phó chủ tịch của Amazon Games Christoph Hartmann nói thêm: “Mở rộng nhóm phát triển nội bộ của chúng tôi sang châu Âu là bước tiếp theo tự nhiên đối với chúng tôi khi chúng tôi giải quyết danh mục thương hiệu của mình.

“Bucharest được biết đến là một trong những thành phố mới nổi hàng đầu ở Châu Âu về phát triển trò chơi và chúng tôi mong muốn khai thác được nguồn nhân tài phong phú.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *