Yosuke Saito công bố dự án mới với Taro Yoko và Keiichi Okabe

Ông chủ của Square Enix, Yosuke Saito, đã thông báo rằng ông đang thực hiện một dự án mới với người sáng tạo NieR Taro Yoko và nhà soạn nhạc loạt phim Keiichi Okabe.

Thông tin mới xác nhận rằng cả ba đang hợp tác trở lại để tạo ra một trò chơi NieR mới, mặc dù nó có thể là một thứ hoàn toàn khác. Saito xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn với cựu nhà sản xuất Capcom Hiroyuki Kobayashi, người hiện đang làm việc tại NetEase Games.

“Chúng tôi đã nói về việc làm điều gì đó với Yoko-san và Okabe-san từ lâu rồi,” Saito nói với Famitsu (thông qua ryokutya2089). “Chúng ta có thể nói về điều gì đó mạch lạc hơn trong tương lai không xa, vì vậy hãy chú ý theo dõi. Có thể là NieR, cũng có thể không phải NieR (cười), nhưng đó là tất cả những gì tôi có thể nói lúc này.”

Saito cũng tiết lộ rằng anh ấy đang có một dự án khác đang được thực hiện.

Saito trêu chọc: “Tôi đang làm rất nhiều thứ với mong muốn tạo ra thứ gì đó chưa tồn tại. “Tôi không thể dành toàn bộ thời gian của mình cho dự án này nên tôi gần như giao toàn bộ công việc đó cho các nhân viên, nhưng hóa ra nó khá thú vị. Tôi đang mong chờ ngày có thể giới thiệu nó với công chúng.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *