Tỷ lệ thắng cuối cùng của Smash Bros. được đạo diễn thảo luận

Tỷ lệ thắng của Smash Bros Ultimate

Trong video mới nhất của anh ấy trên YouTube, Super Smash Bros. Ultimate đạo diễn Masahiro Sakurai đã cung cấp cái nhìn sâu sắc về tỷ lệ thắng của trò chơi.

Nhiều người hâm mộ có những ý kiến ​​nhất định về việc nên vào vai nhân vật nào tốt nhất. Bạn có thể có thể tìm thấy nhiều danh sách cấp độ trực tuyến với một số máy bay chiến đấu được ưu ái hơn. Tuy nhiên, tỷ lệ thắng trong Super Smash Bros. Ultimate có lẽ gần hơn bạn nghĩ.

Mặc dù có đội hình đông đảo nhưng có vẻ như mọi thứ đang khá gần. Sakurai lưu ý rằng tỷ lệ thắng cao nhất mà bất kỳ nhân vật nào có được là 51,43%. Thấp nhất? Tỷ lệ đó là 47,18%. Mặc dù Sakurai không nói nhân vật nào ở cấp cao và cấp thấp, nhưng có vẻ như mọi thứ khá cân bằng vì chúng ta chỉ đang nói về một vài điểm phần trăm.

Sakurai lên tiếng:

“Đối với Smash Bros. Ultimate, chúng tôi có dữ liệu về tỷ lệ thắng trong các trận chiến trực tuyến. Đây là dữ liệu thực tế được thu thập từ khắp nơi trên thế giới, vì vậy có thể nói rằng đây là dữ liệu toàn cầu khách quan, không có bất kỳ sự thiên vị nào. Điều này cho chúng ta biết rằng bất kỳ võ sĩ nào cũng có cơ hội giành chiến thắng trong trận đấu. Trên thực tế, sẽ rất khó để khiến họ gần gũi hơn nhiều.”

Sakurai cũng bình luận về những người tin rằng một số nhân vật bị hư hỏng hoặc quá mạnh mẽ. Về điều đó, ông đề cập: “Internet có thể có xu hướng giống như một loại buồng phản âm, vì vậy nếu mọi người bắt đầu nói điều gì đó mạnh hay yếu, đánh giá đó sẽ có động lực và khiến mọi người nghĩ rằng điều đó đúng hơn thực tế”.

Tất cả thông tin này đều đến từ video YouTube của Sakurai về cân bằng trò chơi. Anh ấy tin rằng thiết kế trò chơi là về “đẩy và kéo”. Thay vì cố gắng làm cho mọi thứ trở nên “công bằng” thì sẽ thiếu đi niềm vui.

Đây là video đầy đủ của Sakurai:

Trung bình và tầm thường là như nhau

Một điều khác mà Sakurai gần đây tiết lộ là anh ấy đã cắt âm thanh Dolby Dome khỏi Kirby Air Ride. Bạn có thể đọc lời giải thích của anh ấy cho điều đó đây.

Nguồn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *