Trò chơi Suika nhận được hỗ trợ nhiều người chơi trực tuyến trong tuần này

Suika Trò chơi trực tuyến nhiều người chơi

Hỗ trợ nhiều người chơi trực tuyến cho Suika Game hiện đã có ngày phát hành. Theo danh sách eShop, nó sẽ sẵn sàng hoạt động vào ngày 23 tháng 5 năm 2024.

Suika Game trước đây đã phát hành DLC Trò chơi chính và Chế độ nhiều người chơi theo sau Nintendo Direct hồi đầu năm. Người chơi có thể truy cập các chế độ nhiều người chơi cục bộ mới trong gói đó, nhưng hỗ trợ nhiều người chơi trực tuyến đã được hứa hẹn sẽ có vào một ngày sau đó. Bây giờ tính năng đó chỉ còn vài ngày nữa thôi.

Dưới đây là một số thông tin về các chế độ khác nhau trong DLC:

“Bản gốc” là Trò chơi Suika thông thường và người chơi có số điểm cao nhất sẽ thắng. Khi hộp đầy, trò chơi kết thúc tại thời điểm đó. Nếu điểm của bên kia cao hơn thì bạn thắng ở thời điểm đó. Nếu bạn đang thua, hãy tiếp tục chơi. Bạn có thể bắt kịp đối thủ của mình không?!

“Giới hạn thời gian” là một cuộc thi căng thẳng kéo dài 5 phút và người chơi có số điểm cao nhất sẽ thắng. Khi hết thước đo cầu vồng, Poppy sẽ tự mình thả trái cây nên bạn sẽ cần đưa ra quyết định nhanh hơn bình thường!

Trong “Tấn công”, người chiến thắng là người kết thúc ván đấu của đối thủ. Ở mỗi lần thử thứ 5, bạn có thể gửi trái cây “chìm” vào ô của đối thủ. Gửi một trái cây lớn chắc chắn sẽ xoay chuyển tình thế!

Bạn có thể mua Gói mở rộng chế độ nhiều người chơi trò chơi Suika trên Switch eShop với giá 2,25 USD. Nếu là người chơi mới, bạn có thể mua gói DLC Trò chơi chính & Chế độ nhiều người chơi của Suika Game với giá 5,24 đô la. Lưu ý rằng để truy cập nhiều người chơi trực tuyến trong Trò chơi Suika, cần phải có tư cách thành viên của Nintendo Switch Online.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *