Trailer Shadow of the Erdtree trêu chọc cuộc chiến vô hình, sức mạnh của Messmer

Không biết từ đâu, FromSoftware đã tung ra một đoạn giới thiệu mới cho Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree, bản mở rộng đầu tiên và cuối cùng của game nhập vai hành động thế giới mở. Nó thấy Miquella the Kind (anh trai của Malenia) nói về một sự “dụ dỗ” và “phản bội” ​​từ đó “Vàng trỗi dậy” và “Bóng tối được sinh ra”. Nó ngụ ý rằng có sự trỗi dậy ngẫu nhiên của Vùng đất giữa và Vùng đất bóng tối.

Một cuộc chiến tranh vô hình diễn ra sau đó, được thúc đẩy bởi Messmer the Impaler, kẻ đã đốt cháy mọi thứ thành tro bụi. Điều thú vị là người ta có thể thấy một trong những tên trùm mới đang cố gắng chống lại anh ta, mặc dù mọi việc dường như không suôn sẻ. Sau đó, nó thấy Miquella từ bỏ mọi thứ để dấn thân vào Vùng đất bóng tối, với những người chơi đang tìm cách đi theo anh ta.

Có rất nhiều câu hỏi, nhưng vì Vùng đất bóng tối là nơi đầu tiên Marika chạm tới nên sự phản bội có thể liên quan đến cô. Thời gian sẽ trả lời, và với Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree ra mắt vào ngày 21 tháng 6 cho PS4, Xbox One, Xbox Series X/S, PS5 và PC, chúng tôi sẽ sớm tìm ra thông tin. Hãy theo dõi để biết thêm trò chơi trong những tuần tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *