Trailer ra mắt bản làm lại Cánh cửa ngàn năm cường điệu hóa khả năng của Mario

Bản làm lại của Nintendo Giấy Mario: Cánh cửa ngàn năm sẽ ra mắt trong tuần này trên Nintendo Switch, đưa tựa game Nintendo GameCube cổ điển năm 2004 đến với kỷ nguyên hiện đại. Hãy xem đoạn giới thiệu ra mắt bên dưới, cho thấy người kể chuyện ngày càng bối rối về khả năng của Mario.

Lấy bối cảnh ở Rogueport, câu chuyện cho thấy Mario đang tìm cách giải cứu Công chúa Peach sau khi cô tìm thấy bản đồ dẫn đến kho báu ẩn giấu. Nhiệm vụ liên quan đến việc xác định vị trí của bảy Ngôi sao Pha lê và người chơi sẽ gặp tất cả các loại đồng minh như Goombella, Koops, Vivian, v.v. để hỗ trợ trong hành trình của anh ấy. Chiến đấu theo lượt và bao gồm các lần nhấn nút hẹn giờ để tấn công và phòng thủ.

Người chơi cũng có thể trang bị Huy hiệu để nâng cao khả năng hoặc học các kỹ năng mới, tung ra các đòn tấn công mạnh mẽ nhờ các Ngôi sao Pha lê và thậm chí gây ấn tượng với khán giả đủ để nhận vật phẩm. Giấy Mario: Cánh cửa ngàn năm đến vào ngày 23 tháng 5 cho Nintendo Switch. Hãy đến đây để biết thông tin chi tiết về những tính năng mới như hoán đổi tức thời các thành viên trong nhóm, NPC hướng dẫn cho các nhiệm vụ phụ và hơn thế nữa.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *