Tomb Raider 1-3 Remastered đang được phát hành vật lý thông qua các trò chơi chạy giới hạn

Crystal Dynamics và Aspyr Media đã hợp tác với Limited Run Games để phát hành vật lý Tomb Raider 1-3 được làm lại. Được thiết lập để phát hành vào ngày 24 tháng 9, các đơn đặt hàng trước cho Phiên bản cơ bản, cao cấp và Phiên bản sưu tập trò chơi chạy giới hạn hiện đã có sẵn.

Phiên bản cơ sở của bản phát hành vật lý có bản sao vật lý của trò chơi và sẽ có sẵn trên PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S và Nintendo Switch, với giá 34,99 USD.

Phiên bản cao cấp đi kèm với một loạt tính năng bổ sung, với cả hai phiên bản đều đi kèm sách thép, sách bản đồ khám phá với hơn 80 trang và bản đồ từ cả ba trò chơi và bản mở rộng, một hộp đựng có thể sưu tầm và nhạc nền gốc của trò chơi. . Phiên bản cao cấp sẽ có trên PS5 và Nintendo Switch, giá 54,99 USD.

Phiên bản Limited Run Games Collector’s Edition cũng bao gồm hai khẩu súng lục Lara Croft bản sao trong một hộp bóng sáng, ba áp phích 12-16, một bộ thẻ giao dịch cao cấp, một cuốn sách bản đồ và các bức tượng nhỏ đa giác của Lara Croft từ mỗi trò chơi. Limited Run Games Collector’s Edition sẽ có sẵn trên PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S và Nintendo Switch, với giá 199,99 USD.

Để biết thêm chi tiết về Tomb Raider 1-3 được làm lạihãy xem đánh giá của chúng tôi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *