Tom Clancy’s The Division Heartland bị hủy bỏ

Ubisoft đã thông báo họ sẽ hủy bỏ Tom Clancy’s The Division Heartlandphần phụ của game bắn súng sinh tồn của họ đã được phát triển từ lâu.

Tin tức về việc phần ngoại truyện sinh tồn bị hủy đã được xác nhận trong cuộc họp báo tài chính mới nhất của công ty, xác nhận Ubisoft sẽ chuyển những nguồn lực đó sang các trò chơi khác như XDefiantsẽ ra mắt trong tháng này.

Tom Clancy’s The Division Heartland đáng lẽ phải phát hành vào năm ngoái cho PC cũng như cả bảng điều khiển thế hệ trước và hiện tại, nhưng điều đó đã không bao giờ xảy ra.

“Là một phần trong nỗ lực của Ubisoft nhằm hợp lý hóa hoạt động của mình và thích ứng với xu hướng thị trường đang phát triển, đã có thêm sự tổ chức lại trong các nhóm Xuất bản Toàn cầu, cả ở khu vực APAC, hiện được tổ chức thành ba trung tâm tương tác và ở cấp trung ương,” công ty cho biết. “Ngoài ra, để phù hợp với sự chọn lọc ngày càng tăng trong các khoản đầu tư của mình, Ubisoft đã quyết định ngừng phát triển The Division® Heartland và đã tái triển khai các nguồn lực cho các cơ hội lớn hơn như XDefiant và Rainbow Six.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *