To The Rescue được công bố cho Switch

Chăm sóc gấu để giải cứu

Forever Entertainment, hợp tác với Cloudco Entertainment và Polygoat, hôm nay đã công bố Care Bears: To The Rescue. Trò chơi sẽ xuất hiện muộn hơn vào năm 2024 Công tắc.

Care Bears: To The Rescue là một nền tảng 2D hỗ trợ tối đa bốn người chơi cục bộ. Thông tin thêm có thể được tìm thấy trong phần tổng quan sau:

Silver Lining đang gặp rắc rối! Bluster đang bận rộn nuôi dưỡng một Bad Seed khổng lồ đầy năng lượng xấu. Bây giờ nó đang bị thả rông và những dây leo xấu xa của nó đang tàn phá! Care Bears đang đối mặt với một trong những thách thức lớn nhất của họ cho đến nay! Họ sẽ cần phải hợp tác và thu thập nhiều Năng lượng quan tâm để khôi phục lại hòa bình và hạnh phúc. Liệu những nỗ lực của họ có đủ để vượt qua Bad Seed khổng lồ của Bluster?

Care Bears: To The Rescue là một trò chơi platform lấy bối cảnh trong vũ trụ Care Bears với 30 cấp độ trên năm thế giới độc đáo! Trải nghiệm trò chơi ở chế độ chơi đơn hoặc tối đa 4 người chơi ở chế độ co-op cục bộ!

Thu thập các ngôi sao, tránh chướng ngại vật, lấy các nhãn dán sưu tầm được và khôi phục lại niềm vui thông qua sức mạnh của huy hiệu bụng của bạn. Thu thập đủ năng lượng quan tâm để giải cứu Silver Lining!

Các tính năng chính

  • 7 nhân vật có thể chơi được
  • 5 thế giới đa dạng
  • 30 cấp độ đầy màu sắc
  • Nhiều trò chơi nhỏ khác nhau
  • Bản địa hóa bằng 7 ngôn ngữ
  • Tối đa 4 người chơi ở chế độ co-op cục bộ

Hãy xem đoạn giới thiệu đầu tiên của Care Bears: To The Rescue bên dưới.

Đoạn giới thiệu thông báo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *