Tìm ghế cắt tóc ở đâu trong World of Warcraft Remix (WoW): Mists of Pandaria

Bạn đang muốn thay đổi ngoại hình, hình dạng Druid hoặc màu sắc của quỷ trong WoW Remix: Mists of Pandaria? Bạn may mắn! Lần đầu tiên, Pandaria hiện có ghế cắt tóc và hướng dẫn này trình bày chính xác cách tìm thấy chúng.

Địa điểm cắt tóc trong WoW Remix: MoP – Cách thay đổi ngoại hình và hình thức Druid

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trong World of Warcraft Remix: Mists of Pandaria, người chơi có thể tìm thấy ghế cắt tóc đối diện với hình nộm đào tạo trong Đền thờ hai mặt trăng (Bầy đàn) hoặc Đền thờ bảy ngôi sao (Liên minh).

Những chiếc ghế cắt tóc này có thể được sử dụng để thay đổi các đặc điểm của nhân vật, hoán đổi giới tính, thay đổi hình dạng Druid và thay đổi diện mạo của quỷ Warlock – tất cả đều miễn phí! Họ cũng là những thợ cắt tóc duy nhất trong toàn bộ WoW Remix.

Đối với người dùng TomTom, tọa độ ghế cắt tóc trong WoW Remix là:

  • /cách #390 63.97 18.40 Ghế Horde Barbershop
  • /cách #390 86.7 69.41 Ghế Alliance Barbershop
Ghế cắt tóc Horde Wow Remix Mists Of Pandaria
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hai ngôi đền tọa lạc tại Thung lũng hoa vĩnh cửu và đóng vai trò là trung tâm chính của Mists of Pandaria. Những người chơi Horde sẽ cần phải ghé thăm Đền thờ hai mặt trăngtrong khi bẩn thỉu Alliance có thể tìm thấy ghế cắt tóc của họ ở Đền thờ bảy ngôi sao.

Sự thật thú vị: Toàn bộ Pandaria không có tiệm cắt tóc và những chiếc ghế này được đặt đặc biệt để Timerunners sử dụng trong WoW Remix. Tôi đoán Pandaren đã tự cắt lông của mình trước khi chúng tôi đến?

Điều đáng chú ý là những chiếc ghế cắt tóc này chỉ hiển thị với các nhân vật Timerunning và không thể tìm thấy trong World of Warcraft thông thường. Hãy đến Orgrimmar, Stormwind hoặc Valdrakken để cạo râu và cắt tóc ở đó.

Cách thay đổi ngoại hình cưỡi rồng trong WoW Remix

Cưỡi Rồng Thay Đổi Ngoại Hình Wow Remix
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bên cạnh những chiếc ghế cắt tóc ở mỗi Đền thờ, bạn cũng sẽ tìm thấy một Diễn đàn chuyển đổi. Tại đây, bạn có thể tùy chỉnh thú cưỡi Dragonriding của mình bằng cách sử dụng ngoại hình bạn đã mở khóa trong Dragonflight.

Bạn cũng có thể tìm thấy các Diễn đàn Chuyển hóa khác trong nhiều Chợ vô tận khắp Pandaria. Khi ở đó, bạn có thể nói chuyện với nhiều nhà cung cấp Infinite Dragonflight để mua những phần thưởng thú vị bằng Đồng quý giá của mình.

Vì bạn đang đọc điều này nên chắc chắn bạn quan tâm đến phong cách nhân vật của mình. Đừng quên thu thập Bones of Mannoroth từ Siege of Orgrimmar để mua những đôi vai Tusks of Mannoroth xinh đẹp đó trước khi bản phối lại World of Warcraft kết thúc vào tháng 8.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *