Tấn công Titan Revolution Cách tiêu diệt Titan

Đấu tranh để tấn công các Titan? Cái này Tấn công Titan Revolution Cách tiêu diệt Titan hướng dẫn ở đây để giúp bạn trở thành thợ săn titan mạnh nhất và dạy bạn những cách tốt nhất để tiêu diệt titan một cách nhanh chóng.

Để tự mình tiêu diệt một số người khổng lồ, hãy truy cập trang web Roblox chính thức. Chúng tôi cũng có một số bài đăng khác mà bạn có thể xem, chẳng hạn như Hướng dẫn về Trung đoàn Cách mạng Attack On Titan và Hướng dẫn sửa đổi Cuộc cách mạng Attack On Titan của chúng tôi.

Tấn công Titan Revolution Cách tiêu diệt Titan

Có một số cách khác nhau để tiêu diệt người khổng lồ, với một số phương pháp tốt hơn những phương pháp khác, nhưng tất cả đều cần đến độ chính xác. Chúng tôi đã tìm thấy hai trong số những phương pháp tốt nhất và nhanh nhất mà bạn có thể sử dụng để tiêu diệt và gây ra nhiều sát thương nhất, nhưng luyện tập mới tạo nên sự hoàn hảo! Tất cả đều phụ thuộc vào thời điểm và vị trí tấn công, vì vậy tốt nhất bạn nên tập luyện!

Nhắm vào vai

Một trong những cách tốt nhất để tiêu diệt titan là nhắm vào vùng vai/ngực của chúng và chém chúng. Để làm điều này, hãy nhắm vào ngực hoặc vai trên của họ (bên trái hoặc bên phải), sau đó giữ phím cách xuống để tăng thêm lực đẩy. Giữ A, D, W và dấu cách trên bàn phím của bạn khi bạn đã ở đó, sau đó thả ra và nó sẽ chém con titan.

Nhắm vào đầu

Bây giờ, phương pháp này là tốt nhất cho những người khổng lồ nhỏ hơn, tuy nhiên nó khó thực hiện hơn một chút. Một khi bạn thành thạo nó, việc tiêu diệt những người khổng lồ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Giống như phương pháp khác, nhắm vào ngực trên và giữ phím cách để tăng sức mạnh. Thay vì giữ A và D, chỉ giữ W. Tiếp tục giữ W cho đến khi bạn ở trên đỉnh đầu của con titan, khi đã ở trên đỉnh, hãy thả ra và bạn sẽ chém thẳng chúng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *