Showdown sắp ngừng hỗ trợ cho PS4 và Xbox One

Game bắn súng nhiều người chơi nổi tiếng của Crytek Săn: Cuộc thách đấu đang thực hiện một số thay đổi đáng kể trong những tuần tới. Nhà phát triển đã xác nhận rằng trò chơi sẽ chuyển sang CryEngine 5.11 với bản cập nhật hiện đang được lên kế hoạch cho Mùa hè này và mặc dù bản cập nhật đó sẽ mang đến những cải tiến về hình ảnh và kỹ thuật, nhưng điều đó cũng có nghĩa là trò chơi sẽ phải ngừng hỗ trợ một số phần cứng. .

đặc biệt, Săn bắn tổng giám đốc David Fifield đã xác nhận trong một video cập nhật dành cho nhà phát triển được phát hành gần đây rằng khi Săn: Cuộc thách đấu nâng cấp công cụ của mình vào mùa hè này, nó sẽ chuyển sang chạy nguyên bản trên PS5 và Xbox Series X/S, điều này có nghĩa là các phiên bản thế hệ cuối cùng trên PS4 và Xbox One sẽ không còn được hỗ trợ sau khi bản cập nhật có hiệu lực.

Điều đó có nghĩa là không những các bản cập nhật trong tương lai sẽ không có trên bảng điều khiển thế hệ cuối mà trò chơi sẽ hoàn toàn không thể chơi được trên các nền tảng đó. Tuy nhiên, Fifield đảm bảo trong video rằng tài khoản của người chơi và quyền sở hữu của họ đối với bất kỳ và tất cả DLC họ đã mua sẽ vẫn nguyên vẹn và được chuyển sang phiên bản thế hệ hiện tại của trò chơi mà không mất phí, vì vậy những người có PS5 hoặc Xbox Series X/S sẽ có thể tiếp tục chơi mà không gặp quá nhiều vấn đề.

Thông tin chi tiết về chính xác những gì bản cập nhật mùa hè sắp tới sẽ đòi hỏi chính xác về các cải tiến và bổ sung tính năng khác, hoặc khi nào bản cập nhật sẽ ra mắt, hiện rất khan hiếm, nhưng Crytek cho biết họ sẽ phát hành các video cập nhật thường xuyên trong những tuần tới để khắc phục điều đó, vì vậy hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật.

Săn: Cuộc thách đấu hiện có sẵn trên PC, PS4 và Xbox One.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *