Shin Megami Tensei V: Ác ma hàng ngày báo thù tập. 41

Với việc phát hành Shin Megami Tensei V: Báo thù Càng đến gần hơn, một video Daily Demon khác đã được Atlus phát hành để giới thiệu một trong những con quỷ sẽ có trong trò chơi. Tập 41 của bộ truyện tập trung vào Michael.

Michael là một con quỷ thuộc chủng tộc Herald và chỉ có thể hợp nhất trong Shin Megami Tensei V nếu bạn đưa ra một số lựa chọn nhất định trong nhiệm vụ phụ “The Seraph’s Return”. Michael đã xuất hiện nhiều lần trong cả series Megami Tensei và Persona, và Megami Tensei Wiki có khá nhiều thông tin về nguồn gốc của anh ấy:

Michael, còn được gọi là Mikail trong Hồi giáo, là một tổng lãnh thiên thần, một trong 50 thiên thần chính trong truyền thuyết Cơ đốc giáo và là một trong bốn tổng lãnh thiên thần chính của truyền thống Áp-ra-ham.

Trong Kitô giáo, ông được coi là chỉ huy chiến trường của Quân đội của Chúa và lãnh đạo đội quân này trong cuộc chiến chống lại ma quỷ và các thiên thần sa ngã. Ông cũng là một vị thánh và do đó mang danh hiệu “St. Tổng lãnh thiên thần Michael.” Ông được nhắc đến tên trong Sách Đa-ni-ên và Sách Khải Huyền. Trong cuốn sách của Daniel, Michael xuất hiện với tư cách là “một trong những hoàng tử trưởng”, người trong tầm nhìn của Daniel đến giúp đỡ thiên thần Gabriel trong cuộc thi của họ với thiên thần của Ba Tư, và ở đó cũng được mô tả là người ủng hộ Israel và “hoàng tử vĩ đại, người hãy đứng lên bảo vệ con cái của dân tộc các bạn.” Địa vị của Michael trong quân đội Thiên đường cũng được coi là Phó vương hoặc Archistrage, nhưng anh ấy chủ yếu được coi là chỉ huy của quân đội Thiên đường.

Trong tiếng Do Thái, Michael có nghĩa là “người giống như Chúa”. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là người ta nên nhầm lẫn Ngài với việc giống Chúa, thay vào đó nó ngụ ý rằng không ai giống Chúa. Bằng cách này, Michael được diễn giải lại như một biểu tượng của sự khiêm nhường trước Chúa.

Trong Hồi giáo, Michael đóng vai trò là người mang lại tiền thưởng và nguồn dinh dưỡng cho mọi sinh vật theo lệnh của Chúa, nói cách khác, trong khi Chúa thiết kế và tạo ra linh hồn của vạn vật, nhiệm vụ của Michael là đưa chúng đến đúng vị trí của chúng. Anh ta cũng được liệt kê trong hầu hết các nguồn với tư cách là tổng lãnh thiên thần của mọi hiện tượng tự nhiên và chịu trách nhiệm gián tiếp về sự thay đổi các mùa và lượng mưa do cấp dưới của anh ta gây ra.

Kiểm tra các trailer dưới đây:

Shin Megami Tensei V: Vengeance phát hành cho Switch vào ngày 14 tháng 6 năm 2024.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *