Sát quỷ: Kimetsu no Yaiba – Quét bàn! các cảng mới ra mắt vào tháng 7 cho miền Tây

Nhà xuất bản Aniplex và nhà phát triển CyberConnect2 đã xác nhận các cổng mới cho Sát quỷ: Kimetsu no Yaiba – Quét bàn!.

Trò chơi board game dựa trên loạt anime/manga nổi tiếng cùng tên sẽ có mặt trên PC (thông qua Steam), Xbox One, Xbox Series X|S, PS4 và PS5 vào ngày 16 tháng 7. Bản phát hành tại Nhật Bản được ấn định vào một ngày sau đó, vào ngày 17 tháng 7.

Dưới đây là tóm tắt về các chi tiết mới:

Thông tin chi tiết về các phiên bản trò chơi hiện có sẵn để đặt hàng trước

Những người đặt hàng Sát quỷ -Kimetsu no Yaiba- Quét bàn! phiên bản kỹ thuật số (£49,99) sẽ nhận được những điều sau:

  • Trò chơi cơ bản
  • Một bộ bốn con tem gồm Tanjiro Kamado, Nezuko Kamado, Zenitsu Agatsuma và Inosuke Hashibira
    • Tem được sử dụng để người chơi liên lạc trong trò chơi và có sẵn để sử dụng trong chế độ trò chơi “Quét bảng”.

Ngoài ra, những người đặt trước phiên bản kỹ thuật số trước ngày 16/7 sẽ nhận được 3 vé cao cấp khi trò chơi ra mắt vào tháng 7 này. Vé cao cấp là vật phẩm kỹ thuật số có thể đổi lấy nhiều phần thưởng trong trò chơi và cũng có thể kiếm được miễn phí thông qua lối chơi thông thường.

Phiên bản vật lý

Phiên bản vật lý của trò chơi cũng có sẵn để đặt hàng trước cho PlayStation 5 và Xbox Series S|X. Để biết thêm thông tin, hãy nhớ truy cập trang web trò chơi chính thức.

Cập nhật miễn phí mới

Cùng với Genya Shinazugawa, Kanao Tsuyuri, một Sát quỷ sống sót sau Cuộc tuyển chọn cuối cùng cùng Tanjiro và Genya, sẽ được thêm vào trò chơi! Hãy chờ đợi bản cập nhật miễn phí chứa cả hai nhân vật có thể chơi được này vào Mùa hè năm 2024.

Về Sát quỷ -Kimetsu no Yaiba- Quét bàn!

phim hoạt hình Sát quỷ: Kimetsu no Yaiba ra mắt trò chơi bảng ảo! Tận hưởng các sự kiện và trò chơi nhỏ với tối đa bốn người chơi cục bộ hoặc trực tuyến.

  • Hãy tung xúc xắc và đặt mục tiêu trở thành kiếm sĩ Diệt Quỷ mạnh nhất! – Các địa điểm mang tính biểu tượng trong anime, như Núi Fujikasane và Asakusa, xuất hiện dưới dạng bảng trong trò chơi này. Tiến lên trên bảng trò chơi bằng cách tung xúc xắc! Bảng trò chơi chuyển đổi giữa ngày và đêm. Vào ban ngày, hãy chuẩn bị cho buổi tối với các sự kiện và minigame. Vào ban đêm, bạn sẽ tìm kiếm những con quỷ để đánh bại.​
  • Kiểm soát các nhân vật mang tính biểu tượng – Chọn các nhân vật yêu thích của bạn từ Quân đoàn diệt quỷ, bao gồm Tanjiro, Zenitsu, Inosuke và Hashira! Nezuko xuất hiện trên bảng trò chơi để hỗ trợ người chơi với tư cách là nhân vật hỗ trợ!
  • Thưởng thức nhiều trò chơi nhỏ khác nhau – Thi đấu với nhau hoặc làm việc cùng nhau theo nhóm hai người trong nhiều trò chơi nhỏ! Tại một số thời điểm nhất định, bạn sẽ gặp phải những con quỷ mạnh mẽ như Akaza, nơi tất cả người chơi phải hợp tác để đánh bại chúng!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *