Rương sưu tập Pokemon TCG Summer 2024 sẽ ra mắt vào tháng 7 này

Công ty Pokemon đã bắt đầu tung ra dòng sản phẩm Back-To-School hàng năm dành cho Pokemon TCG. Dòng sản phẩm này phù hợp cung cấp hàng hóa và thẻ độc quyền cùng với các dụng cụ hỗ trợ học tập. Rương sưu tập Pokemon TCG Summer 2024 của họ là sản phẩm mới nhất trong dòng và nó sẽ được bán lẻ trong vài tuần nữa.

Ngày phát hành Rương sưu tập Pokemon TCG Summer 2024

Rương sưu tập Pokemon TCG Summer 2024 đã được công bố là một phần của dòng sản phẩm Back-To-School đầu tiên. Dòng sản phẩm này ban đầu được cung cấp bởi trang web dành riêng cho người hâm mộ Pokemon Pokebeach và có các công cụ hỗ trợ theo chủ đề Pokemon như cục tẩy và hộp bút chì.

Tất cả điều này bên trong một hộp ăn trưa hoạt động.

Nhưng điểm thu hút lớn nhất là chiếc rương chính hiệu. Rương là một hộp kim loại chắc chắn có tay cầm. Thùng đó có sáu Pokemon TCG gói tăng cường, bốn tờ nhãn dán, một danh mục đầu tư nhỏ và một thẻ mã dành cho Pokemon TCG trực tiếp. Cuối cùng, rương chứa hai lá bài lá độc quyền có hình Scream Tail và Iron Valiant cùng với hai đồng xu khuyến mãi.

Hộp kim loại có thể dễ dàng dùng làm hộp đựng đồ và hộp đựng đồ ăn trưa cho năm học sắp tới. Vì chiếc rương này chứa hai thẻ giấy bạc độc quyền, tính linh hoạt này có thể được đánh giá cao bởi những người đam mê sưu tập và đối tượng khách hàng mục tiêu là trẻ em.

Các Pokemon TCG Rương sưu tập Mùa hè 2024 sẽ được phát hành đồng thời với ba hộp khác như một phần của dòng sản phẩm. Hộp khuyến mãi đầu tiên chứa tẩy Gengar hoặc Bellibolt cùng với hai gói tăng cường. Thứ hai là hộp bút chì chứa hai gói tăng cường có tác phẩm nghệ thuật thể thao của Charizard và Màu đỏ tươi & hoa tím huyền thoại Koraidon và Miraidon.

Tất cả các sản phẩm này sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 5 tháng 7 năm 2024. Đó là vài tháng quan trọng trước khi năm học bắt đầu. Hộp tẩy sẽ được bán với giá MSRP là 9,99 USD. Hộp bút chì sẽ được bán với giá 10,99 USD. Và Collector Chest sẽ được bán với giá MSRP là 29,99 USD.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *